Nữ tài xế đạp nhầm chân ga khiến 3 ô tô "vạ lây"

Chiếc xe con hiệu Fiesta do nữ tài xế điều khiển muốn quay đầu xe nhưng loay hoay một lúc thì va chạm với cả ô tô phía trước lẫn phía sau.
Khoảnh khắc tàu hỏa tông ô tô khiến bé trai tử vong ở Quảng Ngãi Giỗ tổ Hùng Vương năm 2021 được nghỉ duy nhất 1 ngày Giây phút ô tô Innova gây tai nạn kinh hoàng ở Mê Linh, Hà Nội

Nữ tài xế đạp nhầm chân ga khiến 3 ô tô "vạ lây". Nguồn video: Ngô Quang Minh

Sự cố nhắc tới xảy ra vào khoảng 8h20 sáng 8/3 trong một con ngõ trên phố Dương Đình Nghệ (TP Hà Nội). Trong quá trình lùi, chiếc xe đã va chạm với ô tô có gắn camera hành trình, sau đó bất ngờ vọt lên phía trước đâm liên tiếp 2 ô tô hiệu Toyota Corolla Altis và Ford Escape.

Anh Ngô Quang Minh (trú tại Hà Nội) - người lái chiếc xe có gắn camera hành trình cho biết, "Thời điểm trên vào giờ cao điểm sáng, đường tắc nên chiếc xe Fiesta màu đỏ này muốn quay đầu. Tuy nhiên nữ lái xe không làm chủ được tốc độ, va chạm vào 3 chiếc xe ô tô, trong đó có xe của tôi".

Chiếc Ford Escape bị hư hỏng phần hông xe bên lái. (Ảnh: Ngô Quang Minh)
Chiếc Ford Escape bị hư hỏng phần hông xe bên lái. Ảnh: Ngô Quang Minh

Lái xe này cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này đã xuống xe xin lỗi rất lịch sự, đồng thời đền bù thiệt hại tại chỗ cho chiếc Toyota Corolla Altis.

Còn chiếc xe Ford Escape bị móp phần hông bên lái và hỏng bậc lên xuống ngay sau đó đã vào hãng để xử lý. Riêng chiếc xe của anh Minh bị xước sát nhẹ ở phần đầu xe, hai bên thống nhất là anh Minh tự đi sửa và sẽ gửi hoá đơn thanh toán sau.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động