Bắc Ninh

Nữ sinh tự tử vì bị cưỡng hiếp: Nhắn hàng trăm tin giải thích nhưng bạn trai không tin

Sau khi bị đưa vào nhà nghỉ và được bạn tới đón về, nữ sinh đã nhắn tin với bạn trai đến sáng giải thích việc mình bị cưỡng ép nhưng nam thanh niên này không tin sự việc như lời bạn gái nói.
Tạm giữ 5 nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử Nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi bị hiếp dâm

Lời khai của kẻ đưa nữ sinh vào nhà nghỉ hãm hiếp

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh sau khi bị cưỡng hiếp, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Vũ Văn Hiếu (24 tuổi, ở Thuận Thành, Bắc Ninh) để điều ra hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hiếu khai, ngày 14/4, đi ăn hội cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu, huyện Thuận Thành và gặp Nguyễn Thị V.A (18 tuổi, ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, học sinh lớp 12 trường THPT Thuận Thành số 2). Hiếu và V.A quen nhau từ vài năm nay do chị họ của V.A lấy anh ruột Hiếu.

Sau khi ăn hội làng, Hiếu rủ nữ sinh đi uống nước và đã chở thẳng V.A vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành).

Tại đây, Hiếu có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A để cưỡng bức nhưng nữ sinh chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

V.A nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân (22 tuổi, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đến cứu. Khi Quân cùng 2 người bạn nữa đến nhà nghỉ, đã lên phòng của V.A, đạp cửa vào.

Do ban đầu, Quân đạp nhầm vào cửa phòng bên cạnh, cùng lúc V.A chống cự khóc to lên nên Hiếu đi ra khỏi phòng. Trong phòng lúc này chỉ còn V.A quần áo xộc xệch đang ngồi khóc. Quân và 2 người bạn nữa đưa V.A xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

Hiếu cũng khai nhận, do sợ bạn của V.A đánh nên gọi 5 người bạn đến đưa về. Để giải quyết vụ việc, 2 nhóm này vào quán nước gần đó nói chuyện và Hiếu xin lỗi V.A. Nữ sinh đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, rồi tất cả ra về.

nu sinh tu tu vi bi cuong hiep nhan hang tram tin giai thich nhung ban trai khong tin
Nữ sinh tự tử vì bị cưỡng hiếp đã nhắn hàng trăm tin giải thích nhưng bạn trai không tin. Ảnh báo Giao thông

Hôm sau, Hiếu có lên mạng thấy thông tin có vụ tự tử ở cầu Hồ, nhưng cũng không biết là ai. Chiều cùng ngày, một người quen của Hiếu gọi điện báo tin V.A đã tự tử, thì Hiếu mới giật mình lo lắng vì đã gây lỗi với V.A.

“Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi, nhưng em chưa hiếp dâm được, thấy V.A chống cự, khóc to và có người đến, em đã dừng lại và cũng đã xin lỗi V.A. Em cũng không nghĩ là V.A vì thế mà tự tử”, lời khai của Hiếu.

Nhắn hàng trăm tin cho bạn trai để giải thích và cái chết được báo trước

Liên quan tới cái chết đau lòng của nữ sinh trên, ông Nguyễn Văn Hiến - Chủ tịch UBND xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, V.A và bạn trai Nguyễn Văn Q (22 tuổi, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đã nói chuyện với nhau rất nhiều trước khi nữ sinh tự tử.

Cụ thể, đêm 14/4, sau khi Q đến nhà nghỉ đón và đưa V.A về nhà riêng. Lúc này đã vào khoảng 24h đêm. Sau đó, Q tiếp tục đi uống nước.

"Từ khoảng 3h30 sáng 15/4, V.A và Q nhắn tin với nhau đến tận sáng. Có khoảng 400 tin nhắn, nội dung cuộc nói chuyện xung quanh việc nữ sinh giải thích với bạn trai việc mình bị cưỡng ép nhưng người bạn trai không tin sự việc như lời V.A nói. Q cho rằng, nếu không muốn thì không ai ép vào nhà nghỉ được. V.A cũng có thể nhảy xuống xe lúc trên đường đi.

Đến sáng, Q nói mệt và muốn đi ngủ nhưng V.A nói muốn tự tử. Nữ sinh này còn nhắn cho một số người bạn rằng, bị cưỡng bức và cảm thấy xấu hổ nên sẽ tự tử." - Chủ tịch UBND xã Hà Mãn nói.

Cán bộ điều tra Công an huyện Thuận Thành xác nhận, trước khi tự tử, V.A có nhắn tin cho người yêu là Q: “Anh ơi, em lên cầu Hồ rồi, em không muốn sống nữa” và bạn Nguyễn Huy C (19 tuổi): “Tao bị cưỡng bức, không muốn sống nữa. 6h30 tao nhảy cầu Hồ, mày lên mang xác tao về nhé”.

Văn Khê
Phiên bản di động