NÓNG: Phát hiện 1 phụ nữ tử vong trong nhà, nghi bị cướp sát hại

Thông tin ban đầu, người chồng đi làm về thì bàng hoàng thấy vợ đã tử vong trong nhà, nhiều tài sản của gia đình bị lấy mất, chiếc xe máy Honda Lead cũng không còn ở nhà...
Giám đốc bệnh viện Vũ Hán tử vong vì nhiễm virus corona Chém cụ ông tử vong, truy sát cụ bà Vụ người đàn ông chết ở thẩm mỹ viện: Cơ quan nào đang thụ lý vụ án?

Ông Nguyễn Văn Toàn - quyền Chủ tịch UBND phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh hôm nay (22/2) thông tin với PV, chiều qua (21/2) tại phường xảy ra vụ án mạng khiến 1 phụ nữ tử vong.

nong phat hien 1 phu nu tu vong trong nha nghi bi cuop sat hai

Khu vực xảy ra vụ việc. Nguồn: VNN

Thông tin ban đầu: Khoảng 16h40 hôm qua, người chồng đi làm về thì bàng hoàng thấy vợ đã tử vong trong nhà. Nhiều tài sản của gia đình bị lấy mất, chiếc xe máy Honda Lead cũng không còn ở nhà.

Ngay sau đó, người đàn ông đã hô hoán mọi người, đồng thời nhanh chóng báo với cơ quan chức năng địa phương.

"Chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc. Sáng nay, cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường. Công an phường Võ Cường đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc" - ông Nguyễn Văn Toàn nói.

Nơi xảy ra vụ việc có đông dân cư nhưng không ai nghe thấy bất cứ tiếng động hay biểu hiện nào bất thường.

“Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị N (SN 1965, ở khu chợ Bồ Sơn, phường Võ Cường). Nạn nhân là giáo viên nghỉ hưu. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, ban đầu, chính quyền và cơ quan chức năng xác định đây là vụ án giết người, cướp của nghiêm trọng”, lãnh đạo UBND phường Võ Cường cho biết.

Hiện cơ quan công an đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Nguồn: danviet
danviet.vn
Phiên bản di động