Ninh Bình: Vây bắt nhóm thanh niên đua xe trái phép tuổi teen

Tối ngày 16.4, Công an thành phố Ninh Bình đã phối hợp với lực lượng cảnh sát Cơ động Công an tỉnh bắt giữ một nhóm thanh, thiếu niên tụ tập đua xe , lạng lách, đánh võng, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn thành phố Ninh Bình.
Đà Nẵng: Làm rõ nhóm thanh niên dàn hàng ngang chạy xe máy bằng 1 bánh vượt đèn đỏ
ninh binh vay bat nhom thanh nien dua xe trai phep tuoi teen
Các đối tượng đua xe trái phép bị bắt giữ.

Mặc dù đang trong thời gian tiếp tục thực hiện cách ly xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhưng những ngày qua trên địa bàn thành phố Ninh Bình xuất hiện một số thanh, thiếu niên tụ tập thành các nhóm, điều khiển xe môtô không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng gây mất an ninh trật tự.

Các đối tượng này chủ yếu là thanh, thiếu niên ở độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi. Vào các buổi tối từ 20h – 22h chúng tụ tập thành nhóm chạy xe môtô không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng trên một số tuyến đường ở thành phố Ninh Bình, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và bức xúc trong nhân dân.

Qua công tác nắm tình hình, tối ngày 16.4, Công an thành phố Ninh Bình đã phối hợp với lực lượng lượng Cảnh sát Cơ động công an tỉnh Ninh Bình tiến hành chốt chặn, bắt giữ 2 đối tượng vi phạm, nhiều đối tượng khác khi thấy lực lượng chức năng đã liều mình bỏ chạy.

Qua kiểm tra ban đầu, các đối tượng đều không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy đăng ký phương tiện. Hiện lực lượng CSGT Công an thành phố Ninh Bình đang tiếp tục, truy tìm xác minh về các đối tượng đã bỏ chạy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Lao Động
laodong.vn
Phiên bản di động