Người mẹ bạo hành bị khởi tố

Nguyễn Thị Lan Anh (29 tuổi) và Nguyễn Minh Tuấn (31 tuổi) bị khởi tố để điều tra hành vi bạo hành, gây ra cái chết của con gái 3 tuổi.
Lời khai "lạnh người" của cặp vợ chồng sát hại bé gái 3 tuổi Bắc Ninh: Khởi tố người mẹ giết con trai 3 tuổi vì mâu thuẫn với bạn trai Bàng hoàng trước những vụ án nữ sinh “giết con” sau khi sinh

Quyết định khởi tố, tạm giam Lan Anh (trú huyện Đông Anh) và Tuấn (trú quận Hai Bà Trưng) về tội Giết người Tàng trữ trái phép chất ma tuý được Công an Hà Nội ra chiều 3/4.

nguoi me bao hanh bi khoi to
Lan Anh và Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo kết quả điều tra, bé gái 3 tuổi là con của Lan Anh với người chồng thứ hai song thường ở với bà ngoại. Thời gian gần đây, Lan Anh muốn đón con về nuôi để cắt liên lạc với mẹ.

Ngày 5/3, Lan Anh đón bé gái từ nhà mẹ tại thôn Võng La, huyện Đông Anh đưa đến nhà trọ tại số 57, ngõ 46 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa. Từ ngày 29/3, Lan Anh và Tuấn cùng nhau hành hạ, đánh đập bé gái như bắt quỳ vào chậu nước, dùng kim châm vào tay, đánh. Riêng ngày 29/3, hai người này đã đánh bé gái 7 lần.

Khoảng 8h ngày 30/3 thấy bé gái lịm đi, đưa sữa không uống nên Lan Anh gọi xe taxi đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khi tiếp nhận cháu bé đã tử vong, trên người nhiều thương tích nên liền trình báo cảnh sát.

Theo cảnh sát, Lan Anh và Tuấn đều nghiện ma tuý. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu nhiều ma tuý.

Nguồn:VnExpress
vnexpress.net
Phiên bản di động