Ngồi chơi trước mũi ô tô, bé trai lọt gầm xe ngay sau đó

Bé trai khoảng 4-5 tuổi ngồi chơi trước mũi ô tô dừng đỗ trước cửa nhà. Khi chiếc xe bắt đầu di chuyển, cả hai vợ chồng tài xế không hay biết sự xuất hiện của cậu bé.
Bé trai 3 tháng tuổi nguy kịch do uống thuốc nam chữa tiêu chảy Rắn chui vào nhà, bé trai tưởng đồ chơi ở trong giỏ lôi ra nghịch Kỳ tích: Bé trai đột nhiên mỉm cười sau 2 năm hôn mê

Bé trai thò đầu khỏi gầm ô tô khi xe vừa lăn bánh. Nguồn video: 91.com.vn

Khi biết có sự cố dưới gầm, đôi vợ chồng mới xuống xe và vô cùng bất ngờ khi thấy bé trai thò đầu ra ngoài. Người chồng tiếp tục cho xe lùi về sau để người phụ nữ kéo được bé trai ra ngoài.

Nhiều người lớn từ trong nhà chạy ra hỗ trợ. Bé trai lập tức được đi bệnh viện kiếm tra. May mắn là em chỉ bị thương nhẹ.

ngoi choi truoc mui o to be trai lot gam xe ngay sau do
Bé trai lọt gầm khi ngồi chơi trước xe ô tô.

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng lỗi nằm ở những người lớn nhiều hơn.

Tài khoản Vũ Cơ nhận xét: "Trách em bé một thì trách đôi vợ chồng kia gấp đôi. Quan sát trước khi di chuyển là điều tối thiểu của người lái xe, thật buồn khi tai nạn đáng tiếc đã xảy ra".

"Nhìn thôi đã thấy sợ rồi! Em bé mà có mệnh hệ gì thì chẳng ai có thể đền bù được. Qua đây, các bậc phụ huynh cũng nên rút kinh nghiệm, thường xuyên nhắc nhở và để mắt đến con cái", thành viên Quang Triệu chia sẻ.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động