Nghi một sản phụ tử vong do sốc phản vệ tại Bệnh viện Đức Phúc

Một sản phụ khi đang thực hiện thủ thuật tại Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và nam học Đức Phúc thì bị sốc phản vệ và tử vong sau đó.
Ôtô của Sở VH - TT & DL Quảng Ninh gặp nạn, 2 người tử vong Người tung tin thất thiệt Khá "Bảnh" tử vong bị xử lý ra sao? Bộ Tài chính thông tin về việc Cục trưởng tử vong

Theo thông tin từ người nhà sản phụ Lưu Quỳnh H (27 tuổi, trú tại xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội), sáng ngày 25/12, sản phụ H đến thực hiện thủ thuật ở Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và nam học Đức Phúc (địa chỉ tại 48 Ô Đồng Lầm, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Nghi một sản phụ tử vong do sốc phản vệ tại Bệnh viện Đức Phúc
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Đức Phúc nơi xảy ra vụ việc sản phụ H bị sốc phản vệ dẫn tới tử vong.

Theo kết quả kiểm tra, sản phụ H có có thai nhi 12 tuần và phát hiện một số dị tật của thai nhi nên đã đưa đến Bệnh viện Đức Phúc để thực hiện thủ thuật chỉ định giảm thiểu sau đặt phôi.

Ngày 27/12, tại Bệnh viên Đức Phúc, sản phụ H đã được các bác sĩ đặt nhiều phôi đậu và được các bác sĩ chỉ định giảm thiểu sau đặt phôi. Trong quá trình thực hiện thủ thuật, sản phụ H bị sốc phản vệ. Ngay sau khi xảy ra sự việc, sản phụ H được đưa sang Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, tuy nhiên, sản phụ không may tử vong trên đường đi.

Được biết, Bệnh viện Đức Phúc được quảng cáo là địa chỉ chuyên khoa hàng đầu về chăm sóc sức khỏe sinh sản, làm thụ tinh trong ống nghiệm và bơm tinh trùng vào buồng tử cung.

Hà Gia
Phiên bản di động