Nghi án nam thanh niên sát hại 2 người rồi tự tử

Một nam thanh niên bị nghi ngờ đã sát hại 2 sinh viên nữ rồi nhảy từ tầng 4 xuống đường tự tử. Thông tin trên vừa được lực lượng chức năng xác nhận với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô. 
Giữ nguyên án tù vô thời hạn với đối tượng sát hại bà chủ nhà nghỉ Giết vợ trong trạng thái tinh thần không tỉnh táo sẽ bị xử lý như thế nào?

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 6 giờ tại ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

nghi an nam thanh nien sat hai 2 nguoi roi tu tu
Hiện trường nam thanh niên nhảy xuống đường

Một số nhân chứng cho hay, sáng nay, họ bất ngờ phát hiện một người đàn ông rơi từ trên tầng xuống đường nằm bất động.

Nghi ngờ có án mạng xảy ra, mọi người kiểm tra căn phòng của ngôi nhà được nhóm sinh viên thuê ở thì phát hiện 2 cô gái với nhiều vết thương.

Xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo Văn phòng UBND Cầu Giấy cho hay: Cơ quan chức năng bước đầu xác định có 2 cô gái trẻ đã tử vong sau vụ việc trên. Hai cô gái tử vong sinh năm 2000, quê tại Hải Dương và Điện Biên. Nghi phạm là một nam thanh niên.

nghi an nam thanh nien sat hai 2 nguoi roi tu tu
Nam thanh niên sau đó được đưa đi cấp cứu

Sau khi gây án, đối tượng này đã nhảy từ tầng 4 xuống đường tự tử và bị thương nặng. Hiện nam thanh niên đang được cấp cứu tại Bệnh viện E.

nghi an nam thanh nien sat hai 2 nguoi roi tu tu
Lực lượng chức năng có mặt để bảo vệ hiện trường

Theo ghi nhận của PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm và điều tra. Khu vực quanh ngôi nhà xảy ra vụ việc đã được phong tỏa.

Hoài An
Phiên bản di động