Nghệ An: Cha sát hại con gái và người yêu của con rồi tự tử

Người đàn ông ở Đô Lương (Nghệ An) đã ra tay sát hại 2 người trong đó có cô con gái ruột 17 tuổi và cậu thanh niên 19 tuổi, sau đó uống thuốc sâu tự tử bất thành.
Nghệ An: Kết đắng cho thiếu phụ bỏ con, theo tình nhân đi gieo rắc “cái chết trắng”Nghệ An: Triệt phá đường dây lô, đề giao dịch trên 400 tỷ đồngNghệ An: Nam sinh thuê trọ để ôn thi mất tích khi đi tắm sông

Khoảng 23h ngày 4/7, Bệnh viện Đa khoa Đô Lương (Nghệ An) tiếp nhận 3 ca cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Được biết, trong 3 người nhập viện có 2 người là cha con ruột trú tại xóm 2, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương. Người còn lại trú ở huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mặc dù nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu, nhưng 2 bệnh nhân trẻ tuổi là chị L.T.N và anh N.Q.A đã tử vong ngay sau đó. Riêng người cha là ông L.Đ.N vẫn đang được cấp cứu tích cực.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra sự việc nghi do mâu thuẫn gia đình, ông L.Đ.N (42 tuổi) đã ra tay đánh vào vùng đầu con gái L.T.N (17 tuổi), sau đó chém người được cho là bạn trai của con gái, tên N.Q.A (19 tuổi) nhiều nhát dao. Sau khi gây án, ông L.Đ.N uống thuốc trừ sâu để tự tử.

Hiện, sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Minh Quang
Phiên bản di động