Nam thanh niên suýt lọt gầm xe buýt sau va chạm

Do tránh người đàn ông đi xe máy ngược chiều, thanh niên chở nước suýt xảy ra va chạm nghiêm trọng với chiếc xe buýt cùng chiều.
Nam thanh niên ôm ngực sau va chạm với ô tô Đà Nẵng: Vác mã tấu chém người, 2 nam thanh niên dắt nhau vào tù Người đi đường lao thẳng xe máy vào tên trộm đang bỏ chạy

Nam thanh niên ngã ngay trước xe buýt sau va chạm với người đàn ông đi ngược chiều. Nguồn video: Group KSĐP

Trong khi tài xế và phụ xe buýt xuống giúp đỡ nạn nhân, người đàn ông đi ngược chiều lại bỏ đi thẳng. Hành động vô trách nhiệm của ông ta khiến nhiều cư dân mạng bất bình.

Bên cạnh đó, dân mạng còn "soi" ra chi tiết người này chở đồ cồng kềnh, sau khi gây va chạm cho người khác vẫn tiếp tục đi ngược chiều.

nam thanh nien suyt lot gam xe buyt sau va cham
Người đi ngược chiều lẳng lặng bỏ đi sau va chạm.

Sự việc đang gây xôn xao trên trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng tình huống va chạm không hoàn toàn do lỗi của người đàn ông đi ngược chiều, song hành xử của người này vẫn đang bị chỉ trích nhiều nhất.

Tài khoản Kiệt Trần bình luận, "Nguy hiểm quá, suýt chút nữa thì anh kia nằm dưới gầm xe buýt rồi. Nhìn người gây va chạm kìa, bỏ đi không thèm ngoái lại nhìn luôn".

"Ai cũng có phần sai, thanh niên chở nước cũng để đồ cồng kềnh, xe khách dừng giữa đường cũng không đúng. Nhưng tệ nhất là người đàn ông đi ngược chiều. Vừa sai luật vừa vô tâm", một người khác nhận xét.

Phạm Mạnh (T/H)
Phiên bản di động