Nam thanh niên mang theo gần 100 viên hồng phiến vào khu cách ly

Nam thanh niên bị công an bắt giữ khi cất giấu gần 100 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến) trong khu cách ly tập trung.
Xử phạt nhóm người nhậu "ăn mừng" trong khu cách ly 800 ngàn đồng Nhóm thanh niên ở Thanh Hóa trốn cách ly để đi dự sinh nhật
nam thanh nien mang theo gan 100 vien hong phien vao khu cach ly
Đối tượng Sơn bị bắt giữ

Rạng sáng 7/4, lực lượng công an làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trong khu cách ly tại trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, ở xã Hưng Lộc, TP Vinh phát hiện một số công dân đang cách ly tụ tập, có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, công an phát hiện Nguyễn Văn Sơn (35 tuổi, trú Thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn) đang cách ly tại phòng 502 tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 96 viên nén màu hồng. Bước đầu, Sơn thừa nhận số viên nén màu hồng này là ma túy tổng hợp được đối tượng mua ở nước ngoài, cất giấu đưa về nước để sử dụng. Tuy nhiên, khi nhập cảnh về Việt Nam thì bị đưa đến khu cách ly tập trung để phòng dịch theo quy định.

Được biết, thời gian qua, Sơn làm việc ở nước ngoài, trở về nước và được đưa đến khu cách ly tập trung tại trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An để phòng, chống dịch Covid-19. Tại điểm cách ly này hiện có hơn 360 người đang cách ly tập trung.

Công an TP Vinh đã thu giữ tang vật, lập biên bản vụ việc để mở rộng điều tra vụ việc.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động