Nam thanh niên chặn đầu ô tô giữa đêm bị tài xế tấn công

Đang di chuyển trên đường thì bất ngờ nam thanh niên chạy ra giữa đường, chặn đầu ô tô. Vì quá bức xúc, tài xế liền xuống xe dạy cho thanh niên bài học.
Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên đốt nhà bạn gái vào mùng 1 Tết Thanh niên lôi kéo 2 học sinh sản xuất pháo Cảnh sát vây bắt nhóm thanh niên phóng xe gây náo loạn đường phố

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ ngày 19/2. Chiếc xe ô tô đang di chuyển thẳng thì bất ngờ một nam thanh niên có biểu hiện bất thường. Người này nhảy múa và chặn đường ô tô. Dù tài xế đã bấm còi cảnh báo nhưng có vẻ nam thanh niên vẫn phớt lờ.

Nam thanh niên chặn đầu ô tô giữa đêm bị tài xế tấn công. Nguồn video: 91.com.vn

Ngay sau đó, một người đàn ông trên ô tô bước xuống và "ra đòn" với nam thanh niên. Người này tấn công liên tục vào đầu, cổ khiến nam thanh niên phải dạt vào lề đường.

Hành động của nam thanh niên và người đàn ông đều không được dân mạng đồng tình.

"Cậu thanh niên chắc không tỉnh táo nên mới lang thang ngoài đường đêm như vậy. Lại còn chặn đầu ô tô, rất nguy hiểm. Người đi ô tô tức giận cũng phải thôi", tài khoản Thiên Ngân nhận xét.

"Thực sự thì cũng không ủng hộ cách xử lý của người đàn ông. Đánh người coi chừng rước thêm rắc rối, vi phạm pháp luật", một dân mạng khác viết.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động