Nam phụ hồ bất ngờ đập phá quán cà phê vì... thất tình

Cảm thấy không tán tỉnh được nữ sinh viên, Trung nhậu say rồi đập phá quán cà phê ở Đà Nẵng để thỏa cơn bực tức.
Truy sát đối thủ tại quán nhậu vì cho rằng bị "nhìn đểu" Trái ngược lời khai giữa nhóm đập phá với chủ quán nhậu ở Đà Nẵng Xác định nhóm đối tượng đập phá quán nhậu trong đêm ở Đà Nẵng Truy tìm nhóm đối tượng đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng 10 giang hồ đập phá nhà hàng bị bắt
nam phu ho bat ngo dap pha quan ca phe vi that tinh
Đối tượng Trung tại cơ quan Công an

Ngày 8/11, Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN 1985, ngụ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho Công an quận thụ lý do có dấu hiệu cố ý hủy hoại tài sản.

Trước đó, vào tối 6/11, Công an phường Mỹ An nhận tin báo từ chủ một quán cà phê nằm tại đường Chương Dương về việc bị Nguyễn Văn Trung xông vào quán và đập phá tài sản.

Lực lượng chức năng sau đó được huy động đến hiện trường và khống chế được Trung trong trạng say xỉn. Sau khi được đưa về trụ sở Công an phường, Trung khai nhận bản thân trước đây có hành nghề lái xe ở Lăng Cô. Do có thu nhập thất thường nên tháng 9/2019, Trung quyết định vào Đà Nẵng xin việc làm.

Trung sau đó xin làm phụ hồ, kiêm bảo vệ cho một công trình xây dựng tại phường Mỹ An. Vào ban đêm, Trung được chủ đầu tư cho ngủ lại để trông tài sản.

Trong thời gian này, Trung thường ra quán cà phê N (đường Chương Dương) và để ý một nữ sinh viên hay qua lại quán cà phê nên nhiều lần đi theo để ngỏ ý nhưng đều bị từ chối.

Đến chiều 6/11, Trung cùng nhóm thợ hồ ghé quán nhậu gần công trình để ăn uống. Đến tối cùng ngày, Trung về công trình nhưng không ngủ được, liền trở lại quán cà phê trên để chờ nữ sinh viên trên.

Trung lúc này cảm thấy buồn và không làm quen được nữ sinh trên nên Trung bất ngờ đập phá quán cà phê, làm hư hỏng máy tính, nhà vệ sinh, 6 ghế gỗ, 5 bình hoa cùng nhiều ly tách, chén đĩa, chậu cây khác.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động