Một phó phòng thuộc sở GTVT Hải Phòng tử vong tại trụ sở trong tư thế treo cổ

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra sự việc Phó phòng Quản lý phương tiện và người lái thuộc Sở GTVT Hải Phòng được phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ ở phòng làm việc.
Hải Phòng: Chồng sát hại vợ, chém trọng thương bố mẹ vợ rồi bỏ trốn Khởi tố, tạm giam Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản Hải Phòng: Vụ cháy chợ Tam Bạc ước thiệt hại có thể lên đến gần 100 tỷ đồng

Theo thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 20h tối qua (2/3), mọi người phát hiện ông C.V.T (SN 1976, trú tại Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) tử vong trong trạng thái treo cổ ở phòng làm việc tại cơ quan. Trên máy tính cá nhân có ghi lại một bức thư. Sự việc được nhanh chóng cấp báo cho lực lượng chức năng.

Một phó phòng thuộc sở GTVT Hải Phòng tử vong tại trụ sở trong tư thế treo cổ
Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Cổng tin tức TP Hải Phòng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại nơi phát hiện vụ việc, tiến hành điều tra, xác minh, thực hiện công tác khám nghiệm; đồng thời thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Trước khi xảy ra vụ việc, mọi người không thấy ông T. có biểu hiện bất thường và vẫn đến cơ quan làm việc. Được biết, ông T. đang là phó Phòng Quản lý phương tiện và người lái của Sở Giao thông Vận tải TP Hải Phòng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Khánh Khoa
Phiên bản di động