Mâu thuẫn trong quán ăn đêm, nam thanh niên dùng dao đâm người tử vong

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã bắt giữ và điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên dùng dao đâm người tử vong trong đêm.
Các chuyên gia hiến kế giảm tỷ lệ tử vong, giảm chi phí điều trị Covid-19 Công an đang điều tra vụ cô gái trẻ tử vong tại chung cư Rivera Park

Cụ thể, khoảng 3 giờ sáng ngày 31/8, một nhóm thanh niên gồm 5 người, trong đó có Nguyễn Văn C (sinh năm 1997, trú tại thôn Thịnh Hưng, xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đến quán ăn đêm tại tổ dân phố số 2, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên. Tại đây, nhóm của C gặp nhóm của Nguyễn Văn Thức (sinh năm 1995, thường trú ở thôn Đồng Gianh, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên) đang ngồi ăn ở quán.

Mâu thuẫn trong quán ăn đêm, nam thanh niên dùng dao đâm người tử vong
Đối tượng Nguyễn Văn Thức tại cơ quan công an

Trong khi ăn, giữa anh C và Thức xảy ra mâu thuẫn rồi đuổi đánh nhau phía ngoài quán ăn. Trong khi truy đuổi, Thức đã dùng dao nhỏ đâm vào bả vai, cánh tay phải, vùng cổ sau gáy của C dẫn đến mất máu và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khi đâm anh gục anh C, Thức đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó Thức đến cơ quan công an để đầu thú.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Trấn Yên đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hà Gia
Phiên bản di động