Lựu đạn được ném tại phường Giáp Bát chỉ là đồ giả dùng để diễn tập

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ một vụ xô xát, ném lựu đạn xảy ra trên địa bàn phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.
Bắt 2 đối tượng mang lượng lớn ma túy, ném lựu đạn để tẩu thoát Lạng Sơn: Tháo gỡ thành công quả lựu đạn gài trước cửa nhà bạn gái

Theo đó, tối 21/6, một thanh niên vào siêu thị mini tại phường Giáp Bát mua đồ. Sau đó, thanh niên này thấy có người khác nhìn mình thì nhắc nhở nên “kiểm tra lại mắt”. Câu nói này đã làm nảy sinh mâu thuẫn và hai bên đã xông vào ẩu đả, xô xát. Quá trình này, có thêm một thanh niên là bạn của 1 người tham gia xô xát đã lao vào trợ giúp.

undefined
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Khi vụ hỗn chiến diễn ra, bất ngờ một vật có ngoại hình giống “lựu đạn” được ném ra khiến cả khu phố náo loạn. Sự việc đã gây hoang mang cho người dân và cả lực lượng công an khi mới tiếp cận hiện trường.

undefined
Quả lựu đạn gây hoang mang được xác định là lựu đạn giả

Tuy nhiên xác minh ban đầu, vật giống lựu đạn này thực tế là quả lựu đạn mô hình được sử dụng trong diễn tập, bên trong chỉ có cát. Những người liên quan sau đó được cơ quan công an mời về trụ sở làm việc và không có thương tích gì nghiêm trọng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Hoa Thành
Phiên bản di động