Lực lượng QLTT đã làm rõ lô thực phẩm chức năng dành cho người lớn tuổi

Sau nhiều ngày làm việc, mới đây, Đội QLTT số 2 (TP Biên Hòa – Đồng Nai) đã tiến hành trao trả 150 hộp sữa cho Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển dược phẩm Thái Dương bởi công ty này đã xuất trình được đầy đủ hồ sơ pháp lý về sản phẩm.
Cục QLTT Bắc Ninh thu giữ 9,5 tấn găng tay cao su y tế Hà Nội: Khởi tố 11 vụ án gian lận trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại Bắt vụ vận chuyển 1 triệu chiếc khẩu trang y tế lậu ở Quảng Bình

Trước đó, tối ngày 11/11/2020, Đội QLTT số 2 (Thành phố Biên Hòa – huyện Vĩnh Cửu) phối hợp cùng các lực lượng Công an trên địa bàn tiến hành kiểm tra, phát hiện công ty TNHH Dược phẩm Thái Dương đang tổ chức hoạt động giới thiệu sản phẩm hàng hóa là thực phẩm chức năng cho chế độ ăn đặc biệt, nhãn hiệu Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo tại địa chỉ: Tổ 10, Khu phố 3, Phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Lực lượng QLTT đã làm rõ lô thực phẩm chức năng dành cho người lớn tuổi
Lô sữa của Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển dược phẩm Thái Dương.

Cụ thể, tại thời điểm Đội QLTT số 2 tiến hành kiểm tra xác định Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển dược phẩm Thái Dương đang thực hiện việc giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm sữa cho khách hàng.

Với chương trình trợ giá và hỗ trợ người tiêu dùng, Công ty đã áp dụng chương trình khuyến mại mua 3 hộp sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo với giá 1,500,000 nghìn đồng sẽ được tặng khuyến mại thêm 3 hộp cùng loại.

Sau quá trình làm việc với Công ty TNHH Dược phẩm Thái Dương, Đội quản lý thị trường số 2 đã có kết quả kiểm tra bước đầu đối với sản phẩm sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo.

Được biết, việc giới thiệu sản phẩm của Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển dược phẩm Thái Dương đã được thông báo tới các cơ quan chức năng của địa phương.

Lực lượng QLTT đã làm rõ lô thực phẩm chức năng dành cho người lớn tuổi
Biên bản làm việc giữa Đội QLTT với Công ty TNHH nghiên cứu và phát triển dược phẩm Thái Dương.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Đội QLTT số 2 xác nhận sự việc trên và cho biết: “Sau khi nhận được tin báo Đội đã tiến hành kiểm tra và thu giữ 150 hộp sữa đựng trong 4 thùng bìa cát tông loại sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo là hàng Việt Nam. Sau khi kiểm tra thì phía Công ty đã xuất trình được các loại giấy tờ hợp lệ. Việc này phía Đội đã có báo cáo gửi lên Cục QLTT và tiến hành trao trả hàng cho đơn vị...”.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Sen - Trưởng phòng Kinh doanh, đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Thái Dương cho biết: “ Sau khi Đội QLTT số 2 tiến hành kiểm tra phía công ty chúng tôi đã nghiêm túc chấp hành, xuất trình đầy đủ giấy tờ pháp lý mà công ty đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép theo quy định như giấy công bố sản phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo quy định nên mới được đội QLTT số 2 tiến hành trả toàn bộ sản phẩm sữa cho công ty chúng tôi...”.

Cũng theo ông Sen cho biết: “Vừa qua có một số cá nhân đã lợi dụng vào sự việc này để đăng tải những bài viết không đúng sự thật đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Hiện nay phía công ty chúng tôi đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng để ổn định tình hình cũng như đảm bảo việc làm cho người lao động...”.

Sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo được giới thiệu là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho người trưởng thành, giúp tăng cường sinh lực, cơ thể tỉnh táo, bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ ổn định tim mạch và huyết áp. Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa tế bào. Bổ thận, tăng cường sinh lý tự nhiên cho cả nam và nữ.

Quang Nhật
Phiên bản di động