Lừa xe gắn máy ở Đắk Lắk, định chạy thẳng về Bắc Giang thì bị bắt vì hết xăng

Hỏi mua xe máy ở tiệm sửa xe, thanh niên sinh năm 2002 xin đi thử xe rồi mất hút. Trên đường về quê Bắc Giang, xe hết xăng, đối tượng vào nhà dân xin tiền đổ xăng thì bị bắt.
Bắc Giang: Khởi tố đối tượng lừa xe máy của chị bán hàng nước Cặp đôi làm giả giấy tờ lừa xe taxi mang cầm cố lĩnh án

Nhận được tin báo từ người dân, Công an TP Pleiku (Gia Lai) đã tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Đức Công (SN 2002, trú tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, 15h30 ngày 28/3, Công đến tiệm mua bán, sửa chữa xe máy tại tổ 1 (phường Phù Đổng, TP. Pleiku) để hỏi mua xe máy. Sau đó, Công xin chạy thử để kiểm tra xe rồi chạy đi luôn, không trả tiền cho chủ tiệm.

Lừa xe gắn máy ở Đắk Lắk, định chạy thẳng về Bắc Giang thì bị bắt vì hết xăng
Vờ lái thử rồi mất hút, bị bắt khi xin tiền đổ xăng

Nhận được trình báo, Công an TP. Pleiku đã tiến hành điều tra, xác minh và liên hệ với công an các địa phương để truy bắt đối tượng.

Ngay trong chiều 28/3, Công chạy xe máy đến địa phận xã Đak Pek (huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) thì hết xăng. Đối tượng đã vào nhà người dân xin tiền đổ xăng về quê. Thấy Công có biểu hiện nghi vấn, người dân đã trình báo cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Công khai nhận mục đích đến tiệm xe máy hỏi mua xe để chiếm đoạt rồi chạy thẳng về nhà tại tỉnh Bắc Giang.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Pleiku tiếp tục điều tra, làm rõ.

D.Minh
Phiên bản di động