Lời khai của nhóm nghi phạm sát hại du khách ngoại quốc

Du khách bị quây đánh, sát hại khi vừa bước ra khỏi quán karaoke tại tầng 4 của trung tâm thương mại trên đường Trần Phú (Nha Trang, Khánh Hòa).
Bắt nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi trong phòng trọ Hà Nội: Nguyên nhân cô gái bị bạn trai sát hại trước ngày xuất ngoại

Mới đây, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt Zhao Jun (33 tuổi) và ba đồng phạm (cùng quốc tịch Trung Quốc) để điều tra vụ chém anh Tan Xueke (25 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) tử vong.

Theo nguồn tin của Zing, bước đầu 4 nghi phạm khai trước khi gây án, nạn nhân Tan Xueke (25 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) xảy ra mâu thuẫn với Zhao Jun. "Nghi phạm khai do mâu thuẫn bộc phát giữa nạn nhân và Zhao Jun nên anh này tập hợp nhóm lại để trả thù".

loi khai cua nhom nghi pham sat hai du khach ngoai quoc
Các nghi phạm trong vụ sát hại du khách ngoại quốc. Ảnh VnExpress

Theo cảnh sát, sau khi gây án, nhóm nghi phạm đã di chuyển đến tỉnh Bình Thuận, Lâm Đồng, sau đó trở về Khánh Hòa. "Rạng sáng nay, họ bị khống chế khi trốn tại thị xã Ninh Hòa, cách nơi gây án khoảng 60 km", lãnh đạo Công an Khánh Hòa nói và cho biết các nghi phạm với nạn nhân quen biết nhau.

Trước đó, tối 5/7, anh Tan Xueke cùng các bạn, trong đó có các nghi phạm hát karaoke tại tầng 4 của trung tâm thương mại trên đường Trần Phú (Nha Trang) thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc ra về, anh Tan Xueke bị vây đánh đến tử vong.

Văn Khê
Phiên bản di động