Lô rượu lậu Macallan, Chivas "khủng" "sa lưới" tại Nam Hải Vân

Hơn 4.500 chai rượu loại Chivas Regal và Macallan nhập lậu đang vận chuyển vào TP HCM để tiêu thụ thì bị bắt giữ tại TP Đà Nẵng.
Vụ phụ huynh tát tai hiệu trưởng ở Đà Nẵng: “Chúng ta là người văn minh mà” Bắt nhóm đối tượng cho vay lãi “cắt cổ” trên địa bàn Đà Nẵng Góc khuất xử lý những vụ "xe điên" rúng động Hà Nội Huế: Bắt quả tang xe ô tô chở hơn 600 chai rượu ngoại không rõ xuất xứ Quảng Bình bắt vụ vận chuyển rượu lậu lớn nhất từ trước đến nay
da nang lo ruou lau macallan chivas khung sa luoi tai nam hai van
Container vận chuyển rượu lậu bị phát hiện (Ảnh: V.Q)

Lúc 8 giờ 40 sáng 19/12, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ xe đầu kéo mang BKS 12C-028.20 kéo theo Rơ moóc mang BKS 12R-001.22 đang vận chuyển số lượng lớn rượu ngoại nhập lậu từ Quảng Trị vào Nam khi vừa qua khỏi hầm đường bộ Nam Hải Vân (quận Liên Chiểu).

Theo lời khai ban đầu của tài xế Võ Đức Th (SN1978, quê tỉnh Khánh Hòa), trên xe lúc này có tổng cộng hơn 1.000 kiện hàng, với hơn 4.500 chai rượu các loại Chivas Regal và Macallan.

da nang lo ruou lau macallan chivas khung sa luoi tai nam hai van
Xe đầu kéo bị phát hiện chở rượu lậu khi vừa qua khỏi hầm Hải Vân (Ảnh: V.Q)

Đây là số hàng được 2 tài xế nhận chở thuê cho một người không rõ tên tuổi từ cửa khẩu Lao Bảo (tỉnh Quảng Trị) vào TP HCM để tiêu thụ trong dịp Tết; với giá chở thuê 100.000 đồng/kiện hàng.

Qua kiểm tra, lực lượng xác định, toàn bộ số hàng trên là hàng lậu, không có bất cứ hóa đơn chứng từ cũng như không dán tem nhậu khẩu theo quy định. Hiện số hàng trên xe đã được lực lượng đưa về Công an TP để tiếp tục điều tra, xử lý.

Viễn Quynh
Phiên bản di động