Leo rào vào nhà, người đàn ông ở Quảng Nam bị thanh sắt đâm trọng thương

Do thanh sắt đâm sâu vào cánh tay nên lực lượng cứu hộ phải dùng bộ cắt hàn để giải cứu nạn nhân.
Clip: Sau đâm người trọng thương nhóm thanh thiếu niên ở Đà Nẵng sa lưới Vụ dùng dao đâm người cướp tài sản ở Đà Nẵng: Nạn nhân vẫn đang hôn mê sâu Tài xế xe buýt dùng vật nhọn đâm thanh niên chạy Grab chảy máu CLIP: Bắt khẩn đối tượng dùng dao đâm người để cướp tài sản
leo rao vao nha nguoi dan ong o quang nam bi thanh sat dam trong thuong
Lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân (Ảnh: V.Q)

Lúc 7 giờ sáng 14/10, anh Đỗ Quang Vinh (SN 1984, quê quán huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam; tạm trú kiệt 54 Hoàng Sĩ Khải (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đưa con đi học về đến nhà.

Do anh Vinh bỏ quên chìa khóa cổng nhà nên quyết định leo hàng rào để vào trong. Khi đang leo rào, anh Vinh bị trượt chân khiến cánh tay phải bị chông sắt nhọn của hàng rào đâm xuyên qua và mắc kẹt. Nạn nhân sau đó la hét và nhờ người dân đến hỗ trợ.

leo rao vao nha nguoi dan ong o quang nam bi thanh sat dam trong thuong
Anh Vinh bị mắt kẹt vì để tay đâm vào thanh sắt hàng rào (Ảnh: V.Q)

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ thuộc đội Cảnh sát PCCC & CNCH quận Sơn Trà đã điều động xe chữa cháy cùng các chiến sĩ đến hiện trường.

Xe cấp cứu cùng đội ngũ y tế sau đó cũng đến hiện trường truyền dịch cho nạn nhân. Lúc này, lực lượng đã dùng máy cắt, cưa các chông nhọn để giải cứu nạn nhân ra ngoài. Xe cứu thương cũng túc trực sẵn chờ chở bệnh nhân đến bệnh viện để cấp cứu.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động