Lập Thạch - Vĩnh Phúc: Tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" tại xã Bắc Bình

Tối 18/8, xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) đã long trọng tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc: Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2023Yên Lạc - Vĩnh Phúc: Khám bệnh và tặng quà miễn phí người có công với cách mạngChủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo giải quyết đề nghị Công ty Cổ phần thương mại Thủ đô

Phát biểu tại chương trình, ông Hoàng Long Biên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch cho biết, Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, các đại biểu và quần chúng Nhân dân đã cùng nhau ôn lại chặng đường 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an Nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2023) và 18 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” (19/8/2005 - 19/8/2023).

Ông Hoàng Long Biên, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch
Ông Hoàng Long Biên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch phát biểu “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”

Những năm qua, các nội dung, nhiệm vụ của phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ được xã Bắc Bình triển khai sâu rộng và lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước khác.

Hiện nay xã Bắc Bình có 7 mô hình (trong đó có 1 mô hình tự quản về ANTT; 5 mô hình “4 an toàn” trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường; 1 mô hình “5 tự quản”.

Các mô hình đều hoạt động có hiệu quả, từ đó góp phần nâng cao nhận thức và hành động của nhân dân trong việc giữ gìn trật tự công cộng; an toàn giao thông; phòng chống cháy nổ, cứu nạn, cứu hộ.

Nhiều mô hình, điển hình tiên tiến đã được Bộ Công an, các cấp ghi nhận đánh giá cao góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

“Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”
Đại tá Trần Minh Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả triển khai thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của xã Bắc Bình

Đại tá Trần Minh Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đánh giá cao kết quả triển khai thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của xã Bắc Bình đã đạt được trong thời gian qua.

Ông Dũng mong muốn trong thời gian tới xã Bắc Bình tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống của quê hương, khơi dậy sức mạnh, tiềm lực to lớn của toàn dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự, thúc đẩy phong trào xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu của địa phương.

Xã cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh đã đề ra, giúp người dân có cuộc sống bình yên, ấm no hạnh phúc.

Lập Thạch - Vĩnh Phúc: Tổ chức

Cũng trong dịp này đã có nhiều tập thể và cá nhân của xã Bắc Bình được Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch và Chủ tịch UBND xã Bắc Bình tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn cũng đã trao tiền hỗ trợ cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn của xã Bắc Bình.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trao tiền hỗ trợ cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn của xã Bắc Bình.

Tại ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn cũng đã trao tiền hỗ trợ cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn của xã Bắc Bình. Đồng thời trao giải thi đấu bóng chuyền hơi nam, nữ cho các đơn vị đạt giải trong thi đấu kỷ niệm các ngày lễ lớn.

Lê Sơn
Phiên bản di động