Lại xuất hiện "tổ lái mô tô" bằng chân nghênh ngang trên Quốc lộ 5

Cán bộ Trạm kiểm soát giao thông Ngã Ba Hàng, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận thông tin từ phóng viên và sẽ xác minh và xử lý nghiêm trường hợp điều khiển xe mô tô bằng chân do báo chí phản ánh theo quy định của pháp luật.
Siêu mô tô 2020 Arch KRGT-1 giá bán ngang Mercedes-Benz C300 AMG Nguy cơ mất ATGT từ mô tô, xe máy, xe đạp điện Trộm mô tô ở Hà Nội, đến Bắc Giang bị "tóm gọn"

Mới đây (ngày 7/1), trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một thanh niên dùng chân điều khiển xe mô tô phóng khá nhanh trên Quốc lộ 5. Clip được người điều khiển ô tô ghi lại được khi lưu thông cùng chiều trên Quốc lộ này.

Tổ lái trên Quốc lộ 5
Tổ lái trên Quốc lộ 5
Lại xuất hiện
Lại xuất hiện "tổ lái mô tô" bằng chân nghênh ngang trên Quốc lộ 5

Hình ảnh trong clip thể hiện người đàn ông đi xe máy Sirius, biển kiểm soát 34N3-3003. Người này không những dùng chân phải lái xe, còn co chân trái lên giá để hàng, đút hai tay vào túi, không đội mũ bảo hiểm, xe không lắp gương chiếu hậu...

Đoạn clip trên được cho là ghi lại hình ảnh ở Quốc lộ 5 đoạn qua huyện Kim Thành. Sau khi clip xuất hiện, nhiều cư dân mạng đã lên án gay gắt hành vi nói trên.

Trước đó, dân mạng đã rất bất bình với hình ảnh ghi lại một cô gái "múa quạt" (buông hai tay) khi điều khiển mô tô. Với hành vi này, cô gái đã bị Công an TP Quảng Ngãi xử phạt hành chính 7,4 triệu đồng, tước bằng lái 3 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Hoa Thành
Phiên bản di động