Kỳ vọng của các đại biểu trẻ vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Trong phiên làm việc thứ 4 của Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, các đại biểu bỏ phiếu bầu ra Ban Chấp hành Trung ương Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đây là nội dung rất quan trọng của Đại hội được nhiều bạn trẻ gửi gắm kỳ vọng.
Giúp thanh niên dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn Ba khâu đột phá của Đoàn: Cán bộ, khởi nghiệp, chuyển đổi số Rực rỡ sắc màu 54 dân tộc tại Đại hội Đoàn XII

Đại biểu Đỗ Duy Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Gia Lai:

Các phong trào phù hợp, đáp ứng nhu cầu của cán bộ và đoàn viên

Đại biểu Đỗ Duy Nam
Đại biểu Đỗ Duy Nam

Là một trong các đại biểu tỉnh Gia Lai tham dự đại hội, tôi thấy rất vinh dự. Tham dự đại hội lần này, tôi cảm nhận rõ mỗi đại biểu về dự đại hội đều mang trong mình một bầu nhiệt huyết, lý tưởng sống cao đẹp và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ.

Tôi kỳ vọng Ban Chấp hành khóa mới sẽ đoàn kết, năng động, sáng tạo, tiên phong trong việc tổ chức các phong trào, chương trình của Đoàn phù hợp đáp ứng được nhu cầu của cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh thiếu nhi Việt Nam; đề ra các giải pháp để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Đoàn toàn quốc đã xây dựng, đồng thời, triển khai các Đề án kịp thời mang tính hiệu quả cao.

Đại biểu Nguyễn Võ Ngọc Hoà (Đoàn Thanh niên tỉnh Đồng Nai):

Chương trình hoạt động phù hợp để thu hút sự hưởng ứng của thanh niên cả nước

Đại biểu Nguyễn Võ Ngọc Hoà
Đại biểu Nguyễn Võ Ngọc Hoà

Là một đại biểu của tỉnh Đồng Nai, tôi rất vui và tự hào vì được tham gia Đại hội lần này.

Tôi kỳ vọng Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoá XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực để phát huy những kết quả mà Ban chấp hành khoá cũ đã đạt được. Đồng thời tôi cũng mong tập thể Ban Chấp hành khoá mới sẽ cùng nhau Dưỡng tâm trong - Rèn trí sáng - Xây hoài bão lớn để đề ra các mục tiêu, chương trình phù hợp với tình hình thực tế giai đoạn hiện nay, từ đó thu hút đông đảo sự đồng tình, hưởng ứng tham gia của tuổi trẻ cả nước, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi ngày càng phát triển vững mạnh!

Đại biểu Hồ Thủy Tiên (Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội):

Tạo môi trường cho thanh niên cống hiến sức trẻ

Đại biểu Hồ Thủy Tiên
Đại biểu Hồ Thủy Tiên

Là Bí thư Chi đoàn Báo Kinh tế & Đô thị, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi là đại biểu chính thức của Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội tham dự đại hội.

Tôi kỳ vọng và tin tưởng đại hội lần này sẽ đề ra được phương hướng, nhiệm vụ, xây dựng được chương trình hành động thu hút, tập hợp thanh niên tham gia đóng góp cho công cuộc xây dựng và sự phát triển đất nước. Từ đó, sẽ khích lệ được tinh thần xung kích, sức sáng tạo, sức cống hiến của tuổi trẻ. Vì vậy, tôi mong rằng các đại biểu tham dự đại hội lần này sẽ phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm, sáng tạo, đóng góp xây dựng và hoàn thiện các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ tới. Tôi cũng tin tưởng, đại hội sẽ lựa chọn ra các đại diện có đủ năng lực, phẩm chất, uy tín tham gia Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa XII. Tôi mong rằng các cấp, ngành sẽ tin tưởng, tạo điều kiện, tạo môi trường thuận lợi cho thanh niên được cống hiến sức trẻ, trí tuệ của mình; để thanh niên là một lực lượng quan trọng trong nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước.

Giúp thanh niên dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn Giúp thanh niên dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn
Ba khâu đột phá của Đoàn: Cán bộ, khởi nghiệp, chuyển đổi số Ba khâu đột phá của Đoàn: Cán bộ, khởi nghiệp, chuyển đổi số
Rực rỡ sắc màu 54 dân tộc tại Đại hội Đoàn XII Rực rỡ sắc màu 54 dân tộc tại Đại hội Đoàn XII
Đình Trung, ảnh Phạm Mạnh
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động