Kinh hoàng: Phát hiện thi thể phụ nữ nghi người Trung Quốc bị chặt đầu và 2 chân

Đến 10 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng đã khám nghiệm xong hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ điều tra.
Đà Nẵng tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến 16/2 để phòng dịch virus Corona Đại học Đà Nẵng bác thông tin cho sinh viên nghỉ học đến hết 16/2 Công trình xử lý nước thải 130 tỷ đồng "có một không hai" ở TP Đà Nẵng Đà Nẵng: Người đàn ông châm lửa hút thuốc bất ngờ gây cháy nhà giữa ban ngày Đà Nẵng: Thu hồi lô nước uống đóng chai AZ không đảm bảo ATVSTP
kinh hoang phat hien thi the phu nu nghi nguoi trung quoc bi chat dau va 2 chan
Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường (Ảnh: V.Q)

Sáng 7/2, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong trong một vali bị vứt sát bờ sông Hàn (dưới chân cầu Trần Thị Lý, giáp ranh quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng, Viện kiểm sát TP và Công an, dân quân địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường để tiếp nhận vụ việc, đồng thời phong tỏa hiện trường.

kinh hoang phat hien thi the phu nu nghi nguoi trung quoc bi chat dau va 2 chan
Người dân tập trung theo dõi vụ việc (Ảnh: V.Q)

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể nạn nhân bị chặt phần đầu và 2 chân (từ đầu gối trở xuống).

Nạn nhân ban đầu được xác định là nữ giới nghi là người Trung Quốc. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân còn mặc đồ nữ giới.

Hiện Công an Đà Nẵng đang tung lực lượng để tìm hung thủ, làm rõ vụ việc.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động