Kiều nữ làm nail ở Đà Nẵng cầm cố điện thoại cho người tình mua ma túy

Tuy có nghề nghiệp ổn định, nhưng Yến lại chiều chuộng người tình, chấp nhận cầm cố điện thoại để người này có tiền mua ma túy.
Chặn ô tô phạm luật giao thông, phát hiện lượng lớn ma túy Đối tượng mang ma túy chìa chứng nhận khuyết tật hòng chối tội Đột kích căn hộ Girl Villa trong đêm, phát hiện 22 đối tượng dương tính với ma túy Lái taxi vô tình chở đối tượng mang ma túy có phải chịu tội? Đà Nẵng: Mua bán ma túy cùng chồng hờ, vợ lĩnh án chung thân
kieu nu lam nail o da nang cam co dien thoai cho nguoi tinh mua ma tuy
Số ma túy bị thu giữ (Ảnh: V.Q)

Ngày 5/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Kim Hoàng Yến (ngụ phường Bình Thuận, quận Hải Châu) và Mai Thanh Quốc (cùng sinh năm 1999, ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) để làm rõ hành vi mua bán trái phép ma túy.

Trước đó, lực lượng phát hiện đường dây ma túy do người ngoài địa bàn cung ứng, trong đó Quốc nổi lên nghi can chính. Quốc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có nhiều tiền và thường xuyên có mặt ở các tụ điểm ăn chơi.

kieu nu lam nail o da nang cam co dien thoai cho nguoi tinh mua ma tuy
Kim Hoàng Yến

Theo điều tra, Quốc bỏ học từ sớm, mê ăn chơi nên sa vào nghiện ngập, quen và yêu kiều nữ làm nail Kim Hoàng Yến trong những buổi tiệc ma túy.

Theo đó, Quốc chọn địa bàn Ngũ Hành Sơn, đoạn ven biển Đà Nẵng để bán ma túy cho dân chơi ở karaoke, bar, pub khu vực phố Tây An Thượng. Còn Yến tuy có nghề nghiệp ổn định nhưng ham vui đi theo Quốc.

kieu nu lam nail o da nang cam co dien thoai cho nguoi tinh mua ma tuy
Mai Thanh Quốc tại cơ quan Công an

Khuya 29/10, cả 2 đến đường Ung Văn Khiêm (phường Mỹ An) để bán ma túy cho dân chơi thì bị Công an quận bắt quả tang. Qua test, Quốc dương tính với ma túy.

Quốc khai nhận, trước đó khoảng một tiếng, Quốc chờ Yến xong việc ở tiệm nail thì ghé chở đi chơi. Trên đường đi, có đối tượng gọi Quốc hỏi mua 7 viên thuốc lắc, 2 chỉ hàng khay ketamine giá 7,4 triệu đồng.

Quốc chuyển hướng đi lấy ma túy từ một thanh niên không rõ lai lịch với giá 6,4 triệu đồng. Thấy Quốc thiếu tiền, Yến cầm cố điện thoại cho Quốc mua ma túy bán lại nhằm kiếm lời 1 triệu đồng.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động