Kiểm tra lô hàng trà sữa, phát hiện 2 người Trung Quốc "ở chui"

Trong quá trình kiểm tra, Công an Đà Nẵng phát hiện tại nhà ông Võ Sơn có cho 2 người Trung Quốc ở chui, không đăng ký lưu trú theo quy định.
Thành Long bị phản đối đến Việt Nam vì ủng hộ bản đồ có đường lưỡi bò "Hiệu trưởng chịu trách nhiệm về giáo trình có hình đường lưỡi bò" CLIP: Chặn đứng 8 tấn hàng lậu từ Trung Quốc về Ga Đà Nẵng Võ sư Trung Quốc trở thành trò cười với nhiều màn nhào lộn né đòn Hàng trăm chiếc ví cầm tay, túi xách 'hàng hiệu' nhập lậu từ Trung Quốc
kiem tra lo hang tra sua phat hien 2 nguoi trung quoc o chui

Xu Fa Gen trốn truy nã và đang nhập cảnh vào Đà Nẵng thì bị tạm giữ vào ngày 14/10

Ngày 8/11, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý vụ người Trung Quốc ở chui tại một nhà dân trên địa bàn phường Hòa Khánh Bắc.

Trước đó, vào khuya 5/11, Công an quận Liên Chiểu bất ngờ kiểm tra căn nhà ông Võ Sơn (SN 1965, ngụ đường Phạm Văn Tráng, phường Hòa Khánh Bắc) và phát hiện 105 thùng hàng liên quan đến trà sữa.

Lực lượng sau đó phát hiện số nguyên vật liệu trà sữa này có nguồn gốc nhập từ nước ngoài, có khả năng từ Trung Quốc. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, số nguyên liệu này không có hóa đơn, chứng từ, tờ khai hải quan để chứng minh nguồn gốc hợp lệ.

Qua xác minh, lực lượng xác định số thùng hàng này là của ông Nguyễn Chiêm Toàn (hiện không có mặt tại địa phương). Trước đó, ông Toàn thuê nhà ông Sơn để làm kho chứa hàng.

Trong quá trình kiểm tra, Công an quận còn phát hiện tại nhà ông Võ Sơn có cho 2 người Trung Quốc ở chui, không đăng ký lưu trú theo quy định.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động