Khởi tố nghệ sĩ Hồng Tơ về hành vi đánh bạc

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ vừa bị Công an TP HCM khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi đánh bạc.
Khởi tố 24 đối tượng trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ đồng Bộ Công an triệt phá đường dây đánh bạc hơn 30.000 tỉ đồng

Tối 7/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ cải lương Cao Văn Tơ (nghệ danh Hồng Tơ, SN 1963, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi đánh bạc. Đối tượng này bị bắt cùng một số đối tượng khác khi đang tổ chức hoạt động cờ bạc lớn ở ngoại thành TP Hồ Chí Minh.

Đáng nói, việc nghệ sĩ Hồng Tơ mê trò đò đen không còn quá xa lạ với mọi người, từ lâu danh hài này đã công khai qua khứ đánh bạc lẫy lừng của mình từ thời còn nhỏ trên chương trình có tên là Sau ánh hào quang.

Hồng Tơ từng chia sẻ, mỗi trận cá độ đá bóng của mình hết hàng chục cây vàng, việc đánh bạc không chỉ diễn ra trong nước mà còn cả bên campuchia.

khoi to nghe si hong to ve hanh vi danh bac
Nghệ sĩ hài Hồng Tơ

Được biết đến là nghệ sĩ hài nổi tiếng khu vực miền Nam từ những năm đầu của thế kỷ XX, mức cát xê của Hồng Tơ luôn cao ngất ngưởng, kết hợp với may mắn trong việc kinh doanh bất động sản, nghệ sĩ này đã có nhà lầu, xe hơi ở độ tuổi tương đối trẻ.

Mặc dù vậy, máu đỏ đen đã khiến toàn bộ gia tài của Hồng Tơ bị thổi bay, vợ chồng cũng vì thế mà mỗi người mỗi ngả. Hồng Tơ bán đi căn biệt thự trị giá 550 cây vàng cũng chưa đủ trả hết nợ. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau biến cố đó, nam nghệ sĩ này lại tậu được nhà lầu, xe hơi mà theo ông nói là công sức mình đi diễn miệt mài trong suốt 3 năm liền.

Sau khi chia tay vợ cũ, gây dựng lại được sự nghiệp, tài sản, Hồng Tơ kết hôn với người vợ kém mình hơn 20 tuổi. Thời gian gần đây, Hồng Tơ xuất hiện nhiều trên sống truyền hình, trả lời báo chí khẳng định mình không còn "ngựa quen đường cũ".

Thông tin Hồng Tơ bị bắt về hành vi đánh bạc cũng khiến cho nhiều người khá bất ngờ, đặt những dấu hỏi về sự chân thành trước khán giả của danh hài này.

Hiện đối tượng Cao Văn Tơ bị tạm giam ở Trại giam Chí Hòa để phục vụ điều tra, công an cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra về tổ chức cờ bạc này.

Linh Anh
Phiên bản di động