Khởi tố đối tượng hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi trong phòng chụp X - quang

Lực lượng chức năng tỉnh Sơn La vừa có quyết định khởi tố kỹ thuật viên phòng X-quang do có liên quan đến vụ hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi gây rúng động dư luận thời gian qua.
Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng nghi hiếp dâm bé gái 9 tuổi Nữ bệnh nhân 13 tuổi tố bị hiếp dâm ở Sơn La vào phòng chụp X-quang gần 30 phút

Ngày 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La) đã tống đạt, quyết định khởi tố bị can đối với Mùa A Chớ (SN 1991, kỹ thuật viên chụp X-quang bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Mùa A Chớ khai nhận toàn bộ hành vi đã gây ra cho bệnh nhi L.T.N (13 tuổi, trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai). Lợi dụng nghề nghiệp, Chớ đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân khi mới 13 tuổi 14 ngày. Lời khai của Mùa A Chớ tại cơ quan điều tra cũng trùng khớp với tố cáo của cháu bé.

khoi to doi tuong hiep dam benh nhi 13 tuoi trong phong chup x quang
Khởi tố đối tượng hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi trong phòng chụp X - quang

Như Tuổi trẻ và Pháp luật thông tin, sáng 21/5, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, kỹ thuật viên Mùa A Chớ tiến hành chẩn đoán hình ảnh chụp X quang phổi cho 1 bệnh nhân nữ 13 tuổi , bệnh nhân này đã báo với người nhà là bị Chớ hiếp dâm.

Ngay sau đó, người nhà đã xông vào phòng khám và đòi đánh kỹ thuật viên này. Rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã kéo đến, gây mất trật tự tại khu vực chụp X-quang.

Ngay sau khi được báo cáo và nắm bắt vụ việc, Ban giám đốc Bệnh viện đã chủ động mời Công an huyện đến hỗ trợ giải quyết vụ việc, nhằm đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ cán bộ của bệnh viện. Sau đó, các bên liên quan đã được mời lên trụ sở Công an huyện để lấy lời khai, xác minh.

Chiều 23/5, Công an huyện Quỳnh Nhai đã ra quyết định bắt người bị tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mùa A Chớ để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Được biết, Mùa A Chớ trước đây là y sĩ, sau đó chuyển sang làm kỹ thuật viên chụp X-quang của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai.

Linh Anh
Phiên bản di động