Khởi tố 2 đối tượng mua bán ma túy trong quán bar lớn nhất Hải Dương

Hai đối tượng bị khởi tố đã có hành vi buôn bán ma túy trong quán bar Ruby One tại đường An Định, phường Nhị Châu, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
40 đối tượng phê ma túy trong quán bar sang trọng bậc nhất Hải Dương

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, ngày 15/7 đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng gồm: Nguyên Xuân Nhất (sinh năm 1998, ở xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương) và Nguyễn Văn Định (sinh năm 1990, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 22h30 ngày 11/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành kiểm tra hành chính quán Ruby One tại đường An Định, phường Nhị Châu, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

khoi to 2 doi tuong mua ban ma tuy trong quan bar lon nhat hai duong
Lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện ma túy trong quán bar

Tại hiện trường, công an thu giữ được tang vật là một chất ma tuý tổng hợp (thuốc lắc, ketamine). Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã đưa các đối tượng về trụ sở để phân loại, phục vụ điều tra.

Hiện cơ quan công an đã đề xuất khởi tố 2 vụ án và 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Quá trình kiểm tra, 40 đối tượng dương tính với ma túy. Số còn lại là nữ nhân viên của quán và một số người khác không có hành vi liên quan đến ma túy.

Văn Khê
Phiên bản di động