Khách mua dâm sập bẫy nữ cảnh sát

Nam bảo vệ Rodney Davis, 56 tuổi, bước vào căn nhà với ý định mua dâm song không ngờ người tiếp đón lại là nữ cảnh sát cải trang.
TP HCM: Băng nhóm giả cảnh sát hình sự cướp tài sản ở vùng ven Cảnh sát Hình sự Hà Nội bắt cướp (4): Đấu trí căng thẳng với "kẻ bị ruồng bỏ" Cảnh sát Hình sự Hà Nội bắt cướp (3): Những pha ra tay lạnh lùng của "gã cô độc"

Camera giám sát cho thấy Rodney chỉ cầm theo một chiếc áo sơ mi khi bước vào trong nhà sau lời mời của nữ cảnh sát ngầm thuộc phòng cảnh sát quận Polk, bang Florida. Như để chắc chắn, Rodney còn hỏi đối phương "có một mình ở nhà thôi à" và "không có cảnh sát phục kích trong nhà đúng không".

Video: Polk County Sheriffs Office

Ngôi nhà là nơi cảnh sát đóng giả gái bán dâm hẹn "khách hàng" tới đây để "thực hiện giao dịch"; có lắp đặt sẵn các thiết bị ghi âm, ghi hình. Sau khi đưa tiền và nói rõ ý định mua dâm, Rodney bị cảnh sát bắt giữ và khởi tố về tội Mua dâm, tội danh ít nghiêm trọng. Cảnh sát xác định Rodney đã kết hôn được 27 năm, hiện làm bảo vệ.

khach mua dam sap bay nu canh sat
Rodney Davis. Ảnh: Polk County Sheriffs Office.

Nếu bị kết tội, Rodney đối diện với mức phạt tối đa một năm tù và 1.000 USD. Ngoài ra, ông ta sẽ phải hoàn thành 100 giờ lao động công ích, tham gia khóa học nâng cao nhận thức về bán dâm và buôn người, và bị xét nghiệm bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Rodney là một trong 124 nghi phạm bị cảnh sát quận Polk bắt giữ trong chiến dịch giăng bẫy tội phạm mại dâm và buôn người kéo dài 6 ngày (3/12-8/12).

Theo công bố ngày 11/12 của cảnh sát, trong những người bị bắt có 46 người mua dâm (7 kẻ có ý định phạm tội với trẻ em), 53 người bán dâm, và 18 người khác chủ yếu có hành vi giúp sức, vận chuyển hoặc thu lợi từ việc bán dâm.

Nguồn: VnExpress
Phiên bản di động