Juventus vs Atletico Madrid: Hãy gọi Ronaldo là “Siêu nhân”

Ở trận này Cristiano Ronaldo đã thể hiện được tinh thần, khát vọng và phong độ cao nhất mà mình cần có. Qua đó, Juventus đã tạo nên một phép màu trước Atletico Madrid để giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ có hàng phòng ngự khó chịu nhất châu Âu thời điểm hiện tại.
juventus vs atletico madrid hay goi ronaldo la sieu nhan

Thất bại 0-2 ở trận lượt đi đã đẩy Juventus vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, nhất là khi họ phải đối mặt đội bóng có lối chơi phòng ngự cực kì khó chịu như Atletico Madrid. Nhưng đúng ở thời điểm mà Lão bà cần sự khẳng định của một ngôi sao, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng với cú hat-trick để đời. Từng đó là đủ để Juventus tạo nên cú ngược dòng khó tin để có mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Sau tiếng còi khai cuộc, Juventus lập tức đẩy cao đội hình gây sức ép. Còn đối thủ Atletico Madrid họ không cần phải vội và có lý do để chơi phòng ngự nhằm bảo toàn kết quả ở trận lượt đi.

Trải qua nửa đầu hiệp thi đấu thứ nhất mà không có bàn thắng, Juventus bắt đầu có dấu hiệu sốt sắng. Nhưng đúng ở thời điểm đó, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng với cú đánh đầu không thể cản phá ở cự ly gần sau pha treo bóng của Bernardeschi.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, “Bà Đầm già” tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công. Áp lực khá lớn đã được tạo ra về phía khung thành của đội bón thủ đô Tây Ban Nha, nhưng cả Bernardeschi, Ronaldo lẫn Mandzukic đều không thể tận dụng cơ hội để nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ. Còn với Atletico, cơ hội duy nhất mà họ tạo ra là cú đánh đầu của Morata ở phút bù giờ nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Sau giờ nghỉ giải lao, với cái vốn là một bàn thắng trong hiệp 1, Juventus khởi đầu hiệp 2 rất khẩn trương. Và ở phút 48, Cristiano Ronaldo lại thể hiện sự vượt trội về thể hình để thực hiện một cú đánh đầu cận thành. Thủ thành Oblak đã cản phá nhưng nhờ công nghệ VAR, trọng tài xác định bóng đi qua vạch cầu môn và công nhận bàn thắng thứ 2 cho Juventus.

Phút 84 của trận đấu, Bernardeschi thực hiện cú đột phá, buộc tiền vệ Correa phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Bjorn Kuipers không ngần ngại cho Juventus được hưởng phạt đền. Và trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo đã thực hiện cú sút lạnh lùng, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Chung cuộc, đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 3-0, Juventus đã tạo nên một cú ngược dòng ấn tượng nữa ở vòng 1/8 Champions League. Với những gì đã thể hiện, CR7 và các đồng đội hoàn toàn có thể mơ mộng ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay.

Đức Trọng
Phiên bản di động