Huyện Thường Tín trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 114 đảng viên

Đồng chí Nguyễn Tiến Minh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thường Tín (Hà Nội) bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc và trân trọng biểu dương những đóng của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Các điển hình tiên tiến đóng góp vào sự phát triển của Thường Tín

Ngày 2/11, huyện Thường Tín tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 114 đảng viên. Trong đó, đáng chú ý, có 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Văn Được, SN 1930, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Minh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Minh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thường Tín và đồng chí Tạ Hữu Thọ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Tín đã trân trọng trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên.

Huyện Thường Tín trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 114 đảng viên
Lãnh đạo huyện Thường Tín trao tặng huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Được, sinh năm 1930, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Minh

Phát biểu cảm tưởng, đồng chí Trịnh Văn Mỹ - đảng viên 40 tuổi năm Đảng, thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp huyện Thường Tín hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu cùng gia đình chấp hành các quy định của Đảng, Nhà nước; tích cực vận động Nhân dân và các thế hệ sau học tập, rèn luyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc và trân trọng biểu dương những đóng của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Nguyễn Tiến Minh - Bí thư Huyện ủy Thường Tín mong muốn các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ sau học tập, noi theo.

Huyện Thường Tín trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 114 đảng viên
Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc và trân trọng biểu dương những đóng của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Theo đồng chí Nguyễn Tiến Minh, những thành tựu to lớn mà huyện Thường Tín đạt được chính là nhờ có sự kết tinh trí tuệ, tâm huyết, sức lực, bản lĩnh, ý chí của các thế hệ đi trước. Đặc biệt có sự đóng góp to lớn của lớp lớp đảng viên ưu tú, trong đó có các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng hôm nay.

Lãnh đạo huyện Thường Tín bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, giữ vững các mục tiêu lý tưởng như những ngày đầu gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam Quang vinh; luôn là tấm gương sáng về đạo đức cho cán bộ, đảng viên, nhất là những người trẻ noi theo; là chất keo tạo khối đoàn kết vững chắc, người đi trước truyền cảm hứng, khơi dậy mạnh mẽ ý chí, khát vọng vươn lên cho các thế hệ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

"Với bề dày năng lực, kinh nghiệm, bản lĩnh, uy tín các đồng chí tiếp tục đóng góp trí và lực của mình để xây dựng huyện Thường Tín ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp và bản sắc", đồng chí Nguyễn Tiến Minh nhấn mạnh.

Vũ Cường - Xuân Tiến
Phiên bản di động