Hội trại thanh niên "Khát vọng tuổi trẻ - Tự hào truyền thống Sơn Tây xứ Đoài"

Chương trình Hội trại thanh niên "Khát vọng tuổi trẻ - Tự hào truyền thống Sơn Tây xứ Đoài" sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai, 31/8. Đây được đánh giá là hoạt động ý nghĩa mà giới trẻ thị xã Sơn Tây tổ chức nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của thị xã và Thủ đô.
Hà Anh Tuấn sẽ "cháy" cùng người dân thị xã Sơn Tây Hàng loạt hoạt động hướng tới kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây

Những ngày này, thị xã Sơn Tây đã và đang diễn ra nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây (1924 - 2024); 70 năm Ngày Giải phóng Sơn Tây (3/8/1954 - 3/8/2024); 555 danh xưng Sơn Tây (1469 - 2024); Chương trình Trung thu Thành cổ và một số hoạt động khác gắn với Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Hội trại thanh niên
Hội trại thanh niên "Khát vọng tuổi trẻ - Tự hào truyền thống Sơn Tây xứ Đoài" nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của thị xã

Hoà trong không khí phấn khởi, hân hoan của thị xã, tuổi trẻ Sơn Tây cũng đóng góp nhiều chương trình, sự kiện ý nghĩa, đậm màu sắc thanh niên.

Cụ thể, từ đầu năm 2024, tuổi trẻ Sơn Tây đã tích cực tham gia các hoạt động số hoá di tích, chỉnh trang đô thị, nâng cao nếp sống văn minh trong cộng đồng dân cư.

Hội trại thanh niên
Hội trại là sự kiện đặc biệt của thanh niên thị xã Sơn Tây

Đáng chú ý, bắt đầu từ ngày mai, 31/8, được sự nhất trí của Thường trực Thị uỷ; Ban Thường vụ Thị đoàn - Uỷ ban Hội LHTN thị xã Sơn Tây tổ chức chương trình Hội trại thanh niên với chủ đề "Khát vọng tuổi trẻ - Tự hào truyền thống Sơn Tây xứ Đoài".

Được biết, hội trại sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp, dự kiến thu hút hàng ngàn các bạn trẻ từ các phường, xã của Sơn Tây và những vùng lân cận.

Đánh giá về công tác thanh niên trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thị xã, đồng chí Hà Việt Phong, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ Sơn Tây cho hay: Bằng sự nhiệt tình cống hiến của người trẻ, cùng với trách nhiệm rất cao đối với quê hương, những thanh niên Sơn Tây đã và đang đóng góp một phần không n hỏ nhằm xây dựng hình ảnh thị xã ngày càng văn minh, hiện đại, trở thành điểm đến thu hút du khách gần xa.
Vũ Cường
Phiên bản di động