Hòa Bình: Hàng chục thanh niên hỗn chiến vì bạn gái, 6 người nhập viện

Thông tin Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình), nguyên nhân vụ hỗn chiến được cho là 1 trong số thanh niên phát hiện bạn gái ngồi uống rượu cùng nhóm người khác.
Hải Phòng: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến vì một nữ tiếp viên quán bar

Ngày 19/5, Công an huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm 18/5, một nhóm thanh niên khoảng 8 đối tượng trú tại xóm Khả (xã Mai Hạ, Mai Châu) đến nhà bạn gái ở xóm Dến (xã Mai Hịch) chơi thì một thanh niên trong nhóm phát hiện bạn gái đang ngồi uống rượu với một nhóm thanh niên khác.

hoa binh hang chuc thanh nien hon chien vi ban gai 6 nguoi nhap vien

Lúc này, giữa 2 nhóm có xảy ra xích mích, xô xát. Nhóm thanh niên trú tại xã Mai Hạ đã dùng đá ném vào trong nhà. Thấy sự việc trên, nhóm thanh niên xã Mai Hịch đã gọi người đến vây đánh gây ra vụ hỗn chiến trên.

Theo thông tin từ Công an xã, vụ việc khiến 6 người bị thương, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu để cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Mai Châu đã có mặt để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, trong ngày 19/5, Công an huyện Mai Châu đã triệu tập 8 đối tượng có liên quan đến vụ việc trên để điều tra, làm rõ.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động