Hiếp dâm con gái riêng của vợ đến có thai

Sau gần 1 năm điều tra, Công an quận Liên Chiểu đã hoàn tất hồ sơ và sẽ thực hiện lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can sau khi Tân đã thụ án xong tại An Điềm.
Giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi tự nguyện có bị xử lý hình sự? Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng nghi hiếp dâm bé gái 9 tuổi Hai nữ sinh “mất tích”, nam thanh niên lộ chuyện giao cấu với người yêu nhí Lạng Sơn: Bắt 6 đối tượng giao cấu với bé gái 14 tuổi
hiep dam con gai rieng cua vo den co thai
Giao cấu với trẻ em (Ảnh minh họa)

Chiều 21/8, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận sẽ thực hiện lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Ngọc Tân (SN 1983, ở TP Đà Nẵng) để điều tra về tội giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Ngọc Tân sẽ được thực hiện khi Tân đã thụ án xong tại trại giam An Điềm, tỉnh Quảng Nam.

Theo điều tra ban đầu, vào năm 2014, Tân có quen biết với chị chị L.T.N.H (SN 1982).

Sau thời gian quen nhau, Tân và chị H thuê trọ sống chung tại khu dân cư Phước Lý (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Trước đó, chị H sinh được 2 con gái riêng tên là N (SN 2005) và T (SN 2008).

Trong thời gian này, chị H mang thai và sinh con cho Tân. Lợi dụng lúc vợ lo chăm sóc con, Tân đã dụ dỗ và uy hiếp nhằm giao cấu với 2 con riêng của chị H khiến cháu N mang thai. Đến tháng 11/2017, cháu N đã sinh con.

Đến tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào tháng 9/2018, chị H có đơn tố cáo gửi Công an quận Liên Chiểu và trình báo vụ việc con mình bị xâm hại đến có thai. Qua xét nghiệm ADN, cơ quan điều tra xác định Tân chính là cha của con cháu N.

Theo Công an quận Liên Chiểu, việc xác minh vụ án rất khó khăn do thời gian xảy ra đã lâu.

Sau gần 1 năm điều tra, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ khởi tố. Hiện Tân đang thụ án ở trại giam An Điềm (tỉnh Quảng Nam).

Sau khi thụ án xong, Tân sẽ bị khởi tố, bắt tạm giam theo quy định.

Viễn Quynh
Phiên bản di động