Hiện trường ghê rợn: Các con nghiện vừa nhậu vừa hãm hiếp nữ sinh giao gà

Ngày 19/7, tiếp tục thực nghiệm hiện trường với 2 đối tượng cuối cùng tham gia hiếp dâm nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên là Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng.
Kẻ siết cổ nữ sinh giao gà được đưa đi thực nghiệm hiện trường Thực nghiệm hiện trường Phạm Văn Nhiệm kẻ 2 lần hiếp dâm nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên Thực nghiệm hiện trường với Bùi Văn Công trực tiếp giết hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên Thực nghiệm hiện trường với các đối tượng giết hại và hiếp dâm nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên

Đối tượng Cầm Văn Chương (45 tuổi, trú tại xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã có gia đình riêng, từng làm lái xe và bị sa thải do nghiện ma túy.

hien truong ghe ron cac con nghien vua nhau vua ham hiep nu sinh giao ga
Thực nghiệm hiện trường với đối tượng Cầm Văn Chương (áo đen bị còng tay).

Tiếp đó là đối tượng Phạm Văn Dũng (47 tuổi, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) là đối tượng nghiện ma tuý.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma túy. Tại đây, các đối tượng nói với Chương và Dũng đang giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Tại phòng khách của nhà đối tượng Bùi Văn Công, mặc cho nữ sinh Cao Mỹ Duyên nằm dưới sàn nhà, cả 7 đối tượng lần lượt thay nhau hãm hiếp nạn nhân. Được biết, các đối tượng thản nhiên ngồi uống rượu và chứng kiến từng đối tượng hiếp nạn nhân trên một cái đệm đặt dưới sàn nhà.

hien truong ghe ron cac con nghien vua nhau vua ham hiep nu sinh giao ga
Hiện trường ghê rợn các con nghiện vừa nhậu vừa hãm hiếp nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên. Ảnh Báo vệ Pháp luật

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng ra về, còn các đối tượng khác chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch xử lý nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Được biết, các đối tượng đã diễn lại hành vi tội ác phù hợp với lời khai và diễn tiến của vụ án.

Trước đó, từ ngày 16 đến 18/7, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã thực nghiệm hiện trường đối với 6 bị can lần lượt là Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Vương Văn Hùng và Vì Văn Toán.

Đức Mậu
Phiên bản di động