Hai vụ giết người kinh hoàng trong cùng một ngày

Liên tiếp trong ngày 13/1, hai vụ giết người kinh hoàng xảy ra tại Lạng Sơn và Thái Nguyên khiến nhiều người bàng hoàng. 3 người chết, 4 người bị thương sau hai vụ án.
Đà Nẵng: Giết người yêu rồi tự tử vì bị đề nghị chia tay Bị bắt về tội giết người, thiếu niên khai nhận đã từng giết một cháu bé 6 tuổi Đà Nẵng: Ngáo đá trèo lên bảng hiệu ở tầng 20 dùng dao tự cắt bộ phận sinh dục

Kẻ nổ súng bắn chết 2 người, 4 người bị thương ở Lạng Sơn

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết 2 người và 4 người khác bị thương, đại diện Công an huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, đối tượng gây án được xác định là Lý Văn Sắn, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá.

Sắn là chồng cũ của Hoàng Thị Hoài (37 tuổi). Trước đó, Sắn muốn níu kéo tình cảm nhưng bị gia đình chị Hoài can ngăn nên khoảng 21h đêm 13/1, đối tượng cầm súng quân dụng bắn liên tiếp vào tầng một (khu vực bán hàng).

Hậu quả làm Phạm Thanh P (SN 2008) và Hoàng Quốc H (44 tuổi) tử vong.

hai vu giet nguoi kinh hoang trong cung mot ngay
Đối tượng bắn liên tiếp nhiều phát súng vế phía cửa hàng

Theo clip và hình ảnh tại hiện trường, nghi phạm đã nổ súng liên tục, bắn vào người trong gara ô tô. Trước khi bỏ trốn, gã còn nổ súng vào nhà bên cạnh khiến nhiều người hoảng loạn.

Hiện Công an huyện Cao Lộc đang phối hợp với các cơ quan chức năng tích cực điều tra, truy bắt thủ phạm Lý Văn Sắn.

Người phụ nữ chở con nhỏ bị chém liên tiếp trên cầu

Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền clip cảnh người đàn ông dùng dao chém liên tục vào đầu và người phụ nữ trên cầu Cứng, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên vào sáng cùng ngày.

hai vu giet nguoi kinh hoang trong cung mot ngay
Nghi phạm chém gục người phụ nữ mặc cho đứa bé gào khóc bên cạnh.

Theo clip, kẻ gây án mặc đồ đen, đội mũ bảo hiểm ép người phụ nữ đang chở con nhỏ phải dừng xe giữa cầu. Gã trai chém nhiều nhát vào đầu nạn nhân, mặc cho đứa trẻ đứng cạnh gào khóc.

Một cán bộ Công an TP Sông Công cho biết danh tính kẻ gây án được xác định là La Đình Hợi (37 tuổi, quê huyện Phú Bình, Thái Nguyên). Sau khi gây án H. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động