Hải Dương: Xử phạt 6 cơ sở kinh doanh mặt hàng không thiết yếu

Các lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương phát hiện, yêu cầu đóng cửa, xử phạt 6 cơ sở kinh doanh mặt hàng không thiết yếu và phạt 368 người không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Hải Dương: Tổ chức dạy học qua Internet, trên truyền hình cho học sinh Hải Dương: Thêm 54 trường hợp liên quan đến bệnh viện Bạch Mai có kết quả âm tính Hải Dương: 1.701 người liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai có kết quả xét nghiệm âm tính

Từ ngày 1-13/4, các lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương phát hiện và yêu cầu đóng cửa 16 cơ sở kinh doanh mặt hàng không thiết yếu, xử phạt 6 cơ sở với tổng số tiền 57,5 triệu đồng, đang đề xuất xử lý 10 cơ sở trong cùng thời gian trên.

hai duong xu phat 6 co so kinh doanh mat hang khong thiet yeu

Cũng liên quan đến việc giãn cách xã hội và phòng, chống dịch Covid-19, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện 494 người không đeo khẩu trang nơi công cộng, xử phạt 368 người với tổng số tiền 72 triệu đồng, các trường hợp còn lại bị cảnh cáo, nhắc nhở.

Tính đến hiện tại, tỉnh Hải Dương có 166 điểm chốt. Trong đó có 29 điểm chốt từ các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ từ các tỉnh giáp ranh vào tỉnh Hải Dương (gọi là Chốt A); 43 điểm chốt trên các tuyến đường huyện tại điểm giáp ranh giữa các huyện, thị xã, thành phố (gọi là chốt B) và 94 Chốt C (trên các đường liên xã, liên thôn, xóm, đường rừng, điểm giáp ranh giữa các xã, phường, thị trấn).

hai duong xu phat 6 co so kinh doanh mat hang khong thiet yeu
Hoàng Duy
Phiên bản di động