Hải Dương: Toàn bộ học sinh nghỉ học hết tháng 2/2020

Thực hiện công văn số 431/BGDĐT-GDTC ngày 14/2 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương thông báo cho phép học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2/2020.
Hải Dương: Học sinh THCS, THPT đi học trở lại vào ngày 17/2 Hải Dương sẵn sàng xuất khẩu trực tiếp vải thiều sang Nhật Hải Dương: 17 ca nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn tỉnh đều cho kết quả âm tính

Trước những diễn biến cực kỳ phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19 gây ra, chiều 14/2, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã có công văn hỏa tốc gửi Chủ tịch UBND các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viện tới hết tháng 2/2020 do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương thay mặt UBND tỉnh Hải Dương đã có công văn số 150/TB-SGDĐT về việc cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2/2020 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vủa virus Corona (Covid-19) gây ra.

hai duong toan bo hoc sinh nghi hoc het thang 22020

Cụ thể, các cơ sở giáo dục bậc mầm non đến trung học phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng kỹ năng sống, trung tâm học tập cộng đồng cho phép tiếp tục học sinh nghỉ học đến hết ngày 29/2.

Sở Giáo dục cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế để tiến hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo các hướng dẫn của các bộ, ngành trong thời gian nghỉ học.

Các đơn vị trường học có kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học và ôn tập tại nhà, khuyến khích các hình thức học tập trực tuyến; thường xuyên liên hệ với gia đình, cập nhật, nắm bắt thông tin về tình hình sức khỏe của học sinh; nghiêm cấm giáo viên tổ chức các lớp học thêm trong thời gian học sinh nghỉ học

Hoàng Duy
Phiên bản di động