Hải Dương: Một bác sỹ bị hành hung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang, chiều nay (18/3) đã xảy ra vụ xô xát khiến một bác sỹ đang công tác tại khoa Ngoại cấp cứu bị thương.
Hải Dương: Học sinh từ cấp mầm non đến THCS nghỉ học cho đến khi có thông báo mới Hải Dương chưa phát hiện trường hợp nào đi cùng chuyến bay với bệnh nhân số 34 Hải Dương: Hàng ngàn người hết thời gian cách ly và có sức khỏe ổn định

Theo đó, vào khoảng 16h30’, Bệnh viện trên có tiếp nhận một bệnh nhân nam được nhóm bạn đưa vào. Vì thấy vết thương nhẹ nên bác sĩ Đạt (Phó trưởng khoa Ngoại) đón tiếp như những bệnh nhân khác.

Bệnh nhân không phải trường hợp cấp cứu nên không được ưu tiên. Thấy vậy, một số nam thanh niên có biểu hiện hung hăng, đôi co với bác sỹ Đạt. Chứng kiến cảnh đó, bác sỹ Lê Đình Sơn (thuộc khoa Ngoại cấp cứu) đã ra can ngăn, thì bị một số thanh niên lao vào đấm đá liên tiếp. Bác sĩ Sơn cũng có phản kháng nhưng nhóm thanh niên không dừng lại.

hai duong mot bac sy bi hanh hung tai benh vien da khoa huyen binh giang

Không dừng lại ở đó, số thanh niên này còn gọi thêm người đến. Lực lượng bảo vệ một bệnh viện huyện quá mỏng nên không ngăn nổi đám người hung hăng, côn đồ. Bác sỹ Sơn tiếp tục bị bọn côn đồ dùng tuýp sắt và vợt cầu lông (vợt là của nhân viên khoa Ngoại treo trong phòng) vụt tới tấp, máu chảy đầy mặt.

hai duong mot bac sy bi hanh hung tai benh vien da khoa huyen binh giang
Bác sỹ Sơn đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện

Hậu quả, bác sỹ Sơn bị xây xát vùng mặt, chảy máu mũi và sưng phù vùng đầu.

Các đồng nghiệp của anh đã khâu vết thương trên mặt, sau đó chuyển anh lên Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hải Dương để điều trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Công an huyện Bình Giang đã có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân.

Hoàng Duy
Phiên bản di động