Hải Dương: Hẹn nhau hỗn chiến, tài xế taxi tử vong

Do mâu thuẫn cá nhân từ việc nợ tiền taxi, nam thanh niên ở TP Hải Dương và tài xế hẹn nhau ra cầu Hàn để đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, nam thanh niên đã dùng dao đâm tài xế tử vong.
Hải Dương sẽ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 100 nghìn người trong năm 2021 Hải Dương: Phạt Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Việt Trung 100 triệu đồng Hải Dương xử phạt 123 lái xe vi phạm nồng độ cồn và ma tuý

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát hình sự đang phối hợp với Công an TP Hải Dương điều tra vụ việc một nam thanh niên ở TP Hải Dương đâm tử vong tài xế taxi do mâu thuẫn trong việc nợ nần tiền taxi.

Theo đó, khoảng 20h15 ngày 19/4, Công an TP Hải Dương nhận được tin báo tại khu vực cầu Hàn, phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) có 2 nam thanh niên dùng dao bấm và dao bầu đuổi đánh nhau.

Hải Dương: Hẹn nhau hỗn chiến, tài xế taxi tử vong

Đối tượng Bùi Quốc Thắng tại hiện trường vụ án.

Lực lượng Công an thành phố có mặt tại hiện trường và bắt giữ đối tượng Bùi Quốc Thắng (sinh năm 2003, ở số 11/65, phố Bắc Sơn, TP Hải Dương) là người trực tiếp đâm gây thương tích cho anh Ngô Văn C. (sinh năm 1984, ở xã Hồng Phong, Nam Sách). Công an thành phố đã đưa Thắng về trụ sở đấu tranh làm rõ, bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương).        

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, đầu tháng 4/2021, Thắng thuê anh C. (làm nghề lái xe taxi tự do) chở đi tỉnh Hưng Yên giải quyết công việc với tiền thuê xe là 1 triệu đồng. Do hai người có quen biết nên Thắng xin nợ tiền sẽ trả sau, anh C. đồng ý. Sau đó, nhiều lần anh C. đòi tiền nhưng Thắng chưa có để trả. Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chửi nhau và nhiều lần thách thức đánh nhau.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm là vào khoảng 18h30 ngày 19/4, đang ngồi uống bia với một số người khác ở đường Thanh Niên (TP Hải Dương) thì Thắng gọi điện cho anh C. thách thức đánh nhau. Anh C. hẹn Thắng ra cầu Hàn, mỗi người cầm một con dao đánh nhau, Thắng đồng ý.

Trong lúc giằng co, Thắng thấy anh C. gục xuống đường không nói gì nữa thì Thắng không đánh nữa. Cũng lúc này, Thắng vất con dao bấm của mình xuống sông.

Anh C. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (TP Hà Nội) nhưng đã tử vong vào khoảng 3h ngày 20/4.

Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hoàng Duy
Phiên bản di động