Hà Nội sắp chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất 16 độ

Từ đêm mai, Hà Nội trời chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biển khoảng 16-19 độ do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường.
Dự báo thời tiết ngày 3/3: Miền Bắc chuyển rét, đề phòng mưa đá Thời tiết chuyển rét đậm, cần cẩn trọng khi tập thể dục ngoài trời

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết: Trong ngày 26/11, bộ phận không khí lạnh đã báo đang di chuyển xuống phía Nam.

Vào ngày mai 27/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng yếu đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ. Ngày 28/11, không khí lạnh được tăng cường mạnh hơn và ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Hà Nội sắp chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất 16 độ
Hà Nội sắp chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất 16 độ

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 27/11, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét (thời gian rét xảy ra vào đêm và sáng sớm) với nhiệt độ thấp nhất phổ biến khoảng 16-19 độ, vùng núi phổ biến 13-16 độ, vùng núi cao dưới 10 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh kết hợp với nhiễu động gió Đông nên từ ngày 28/11 đến ngày 01/12, ở các tỉnh Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to

D.Minh
Phiên bản di động