Hà Nội: Quán Foot massage Vạn An hoạt động sai phép làm loạn phố Hòa Mã

Cơ sở Foot massage Vạn An tại số 47 Hòa Mã, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ngang nhiên hoạt động khi chưa đủ điều kiện, gây mất an ninh trật tự khu dân cư.
Loạt công trình sai phép tồn tại, lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo có bị đình chỉ công tác? Xử phạt khi xây dựng sai phép, không giấy phép

Thời gian gần đây, các tụ điểm massage, kinh doanh dịch vụ nhạy cảm mọc lên như nấm trên địa bàn TP Hà Nội. Dù hình thức kinh doanh này không bị cấm nhưng nhiều cơ sở massage đã bộc lộ những dấu hiệu vi phạm pháp luật.

ha noi quan foot massage van an hoat dong sai phep lam loan pho hoa ma
Quán Foot massage hoạt động không phép gây náo loạn phố Hòa Mã

Cụ thể theo phản ánh của người dân ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tại số 47 phố Hòa Mã đang tồn tại một cơ sở massage mang tên Foot massage Vạn Anh hoạt động không phép, kinh doanh quá giờ quy định, gây mất an ninh trật tự khu phố, khiến người dân hết sức bất bình.

Cở sở kinh doanh massage này khai trương cách đây không lâu, treo biển mở cửa từ 10h sáng – 23h.

ha noi quan foot massage van an hoat dong sai phep lam loan pho hoa ma
Những chiếc xe thương binh quây kín cửa quán Foot massage Vạn An

Đáng nói theo ghi nhận thực tế, từ những ngày đầu hoạt động, Foot massage Vạn An đã bị hàng chục khách hàng kéo đến vây kín với lý do nhân viên không tiếp đón.

ha noi quan foot massage van an hoat dong sai phep lam loan pho hoa ma
Người đàn ông mặc đồ thương binh lớn tiếng chửi bới trước quán Foot massage Vạn An gây náo loạn phố Hòa Mã

Sự việc càng căng thẳng hơn khi người đàn ông mặc bộ quần áo của thương binh lớn tiếng chửi bới, gây rối ngay trước cửa cơ sở. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã phải cử nhiều chiến sĩ xuống xử lý.

Clip người đàn ông mặc đồ thương binh lớn tiếng chửi bới trước quán Foot massage Vạn An

Cán bộ Công an phường Ngô Thì Nhậm xác nhận có sự việc mất trật tự an ninh xảy ra tại Foot massage Vạn An, lực lượng công an đã xuống lập biên bản và đã yêu cầu cơ sở massage này dừng hoạt động, bởi chưa đủ những điều kiện cần thiết để hoạt động.

Vậy do đâu cơ sở massage này ngang nhiên coi thường pháp luật, khai trương rầm rộ, đón khách khi chưa đủ điều kiện pháp lý?

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động