Hà Nội: Nghi sốc nhiệt do nắng nóng, cụ ông tử vong trước nhà dân

Giữa cao điểm nắng nóng tại Hà Nội, ở đường Yên Phụ, phường Trúc Bạch (Ba Đình) cụ ông tử vong trước cửa nhà dân, nghi bị sốc nhiệt.
Mang nét đặc sắc bản làng người H'Mông - Yên Bái đến với Thủ đô Hà Nội bêu tên 202 doanh nghiệp nợ 1.126 tỷ đồng thuế, tiền thuê đất Cháy nhà ở Đông Anh: Đến chơi nhà bạn, 2 người tử vong do ngạt khói Hà Nội gần 60 độ nóng như đổ lửa, phố đi bộ vắng hơn ngày Tết Lạnh người lời khai của nghi phạm giết người hàng loạt ở Hà Nội, Vĩnh Phúc
ha noi nghi soc nhiet do nang nong cu ong tu vong truoc nha dan
Nghi sốc nhiệt do nắng nóng, cụ ông tử vong trước nhà dân

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/5, người dân phát hiện một người đàn ông ở trước cửa nhà dân trên đường Yên Phụ có nhiều biểu hiện bất thường, khi tới kiểm tra họ phát hiện người này tử vong liền báo cho cơ quan chức năng.

Một số người dân cũng cho hay, mới đây cụ ông này thường xuất hiện ở các địa điểm công cộng và không có người thân. Vào thời điểm phát hiện sự việc, thời tiết ngoài trời vẫn còn nắng nóng rất khắc nghiệt, bên cạnh cụ ông vẫn còn một bát cơm do người đi đường đem đến.

Theo cơ quan chức năng phường Trúc Bạch, cụ ông là người vô gia cư mới tới đây sinh sống lang thang trên địa bàn. Nhận định ban đầu có thể do cụ ông bị sốc nhiệt và đói.

"Chúng tôi nhận định ban đầu do nạn nhân bị sốc nhiệt vì thời tiết, cùng với đó là có thể do đói. Hiện tại cơ quan chức năng đã chuyển nạn nhân đi nhà xác bệnh viện và đang làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật" - một cán bộ thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Trong ngày 19/5, chỉ số cảnh báo tia tử ngoại (UV) có giá trị từ 7-10 tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh ứng với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng trong đợt nắng nóng gay gắt này.
Hoài An (t/h)
Phiên bản di động