Hà Nội luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp FDI phát triển

Chiều 2/2, Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến thăm và động viên sản xuất một số doanh nghiệp trên địa bàn các huyện Mê Linh và Đông Anh nhân dịp đầu năm mới 2023.
Hà Nội: Hoàn thành di dời hộ dân khỏi chung cư cũ nguy hiểm chậm nhất trong quý I/2023 Triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch mùa lễ hội 2023 Lần đầu công diễn vở ballet kinh điển "Paquita" tại Thủ đô Hà Nội
Hà Nội luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp FDI phát triển
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng quà động viên Công ty TNHH CMS Vina

Thăm và động viên sản xuất tại Công ty TNHH CMS Vina (Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh), Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng những kết quả mà công ty đạt được, đặc biệt sau thời gian dài chịu tác động của đại dịch COVID-19.

Gửi lời chúc mừng năm mới 2023 đến Ban Giám đốc cũng như lãnh đạo, nhân viên, công nhân của công ty TNHH CMS Vina, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong mong muốn công ty quan tâm hơn nữa đến đời sống của người lao động. Đồng thời thông qua hoạt động phát triển kinh tế để thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Phó Bí thư Thành uỷ cũng mong muốn công ty có thêm nhiều hoạt động xã hội với chính quyền địa phương của huyện Mê Linh.

Hà Nội luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp FDI phát triển
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đến thăm, động viên sản xuất tại Công ty TNHH SD Việt Nam

Thăm Công ty TNHH SD Việt Nam (Nhật Bản) tại Khu công nghiệp Thăng Long, huyện Đông Anh), Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng công ty đã dần phục hồi các hoạt động sản xuất kinh doanh và ngày càng phát triển sau đại dịch. Điều đó không chỉ cho thấy vị thế của công ty trên thị trường Việt Nam, mà còn chứng tỏ rằng thành phố luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam.

Phó Bí thư Thành ủy cho rằng, công ty cần chú trọng đến việc tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh khi tăng quy mô lên trong thời gian tới. Để giữ chân được người lao động, công ty cần chú trọng cải thiện môi trường lao động, điều kiện làm việc cũng như thu nhập và các quyền lợi khác.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, thành phố luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để các công ty phát triển, không phân biệt doanh nghiệp trong hay ngoài nước.

Huy Dương
Phiên bản di động