Hà Nội: Công an huyện Chương Mỹ khởi tố bác rể sát hại cháu bé 7 tuổi

Ngày 6/5, Thượng tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Huy Toản về tội giết người.    
Công an huyện Chương Mỹ tạm giam đối tượng sát hại cháu họ 7 tuổi Nghi phạm sát hại bé trai 7 tuổi ở Hà Nội khai gì? Bé trai 7 tuổi bị bác họ sát hại do mâu thuẫn gia đình

Trước đó, Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, tối 24/4, gia đình không thấy con là Nguyễn Hữu T, 7 tuổi ( trú tại xã Thủy Xuân Tiên, Mỹ Đức, Hà Nội) đi học nhưng không về nhà, ngay lập tức gia đình đã trình báo cơ quan công an và tỏa đi tìm kiếm. Đến ngày 25/4, người dân địa phương phát hiện thi thể cháu bé ở trong vườn nhà bác rể.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân, Công an huyện Chương Mỹ phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã khẩn trương tiến hành điều tra, đối tượng gây án nhanh chóng được xác định là Vũ Huy Toản, bác rể của cháu T.

Khai báo với nhà chức trách, đối tượng Toản khai do có mâu thuẫn với bố mẹ cháu T, sau đó đã bị vợ đuổi ra khỏi nhà vào sáng 24/4 nên Toản rất bực tức, khi phát hiện cháu T, đang đứng chơi ở sân nhà dã dùng xe máy phi thẳng vào người cháu T khiến cháu bất tỉnh tại chỗ.

Sau đó, đối tượng Toản bế cháu T vào bếp rồi dùng xẻng đánh vào đầu. Khi phát khiện cháu T đã chết, y đã nhét vào bao tải và mang ra góc vườn chôn xác để phi tang.

Với tính chất nghiêm trọng của vụ án Công an huyện Chương Mỹ phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ đối tượng sát hại cháu bé 7 tuổi.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động