Hà Nội: Công an điều tra vụ bé gái 2 tuổi bị cô giáo tát tới tấp vào mặt ở Quốc Oai

Trong lúc học, một bé gái 2 tuổi ở huyện Quốc Oai (Hà Nội) bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt, sự việc đã được camera ghi lại.
Hà Nội: Khởi tố 3 đối tượng sản xuất hơn 100 tấn sách giả ở Quốc Oai và Thạch Thất

Chiều 7/9, ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai xác nhận với phóng viên trên địa bàn huyện vừa xảy ra sự việc một bé gái bị cô giáo bạo hành tại một cơ sở giáo dục.

Hà Nội: Công an điều tra vụ bé gái 2 tuổi bị cô giáo tát tới tấp vào mặt ở Quốc Oai
Hình ảnh bé gái bị cô giáo tát tới tấp được camera ghi lại.

Theo ông Sơn, UBND huyện Quốc Oai đã giao cơ quan điều tra, hiện chưa có kết luận chính thức. Khi nào có kết luận sẽ thông tin cụ thể sau.

Theo thông tin ban đầu, bé N.T.B.N (2 tuổi, trú xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) có dấu hiệu chậm nói nên từ cuối tháng 2 vừa qua, gia đình gửi cháu học can thiệp tại Trung tâm giáo dục hòa nhập Bầu Trời Xanh trên địa bàn xã với chi phí hơn 3 triệu đồng/tháng.

Hồi giữa tháng 8 vừa qua, khi đón bé từ lớp về, gia đình phát hiện mặt bé có nhiều vết đỏ, sưng và tâm lý hoảng sợ nên đã làm việc với cơ sở giáo dục, yêu cầu kiểm tra lại camera.

Từ hình ảnh camera ghi lại, người thân bé N phát hiện cô giáo của trung tâm giáo dục đã dùng tay đánh liên tiếp vào mặt cháu bé, dẫn đến những vết sưng, đỏ kể trên.

Quá bức xúc vì hành vi bạo hành của cô giáo, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng và mong muốn vụ việc được xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Hậu Lộc
Phiên bản di động