Hà Nội: Cảnh sát điều tra, truy tìm đối tượng đập phá mộ ở huyện Mê Linh

Ngày 15/3, Công an huyện Mê Linh, Hà Nội đang phối hợp với Công an xã Mê Linh điều tra, truy tìm đối tượng đập phá ngôi mộ ở nghĩa trang thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh.
Hà Nội mong muốn thúc đẩy hợp tác với Hoa Kỳ trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa Hà Nội: Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống được phép hoạt động sau 21 giờ Hà Nội đẩy mạnh kết nối sản xuất, tiêu thụ nông sản sau đại dịch
Công an xã Mê Linh đang phối hợp với Công an huyện khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy tìm đối tượng phá mộ
Công an xã Mê Linh đang phối hợp với Công an huyện khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy tìm đối tượng phá mộ

Theo thông tin ban đầu, sáng 14/3, một số người dân đi ra nghĩa trang thôn Hạ Lôi thì bàng hoàng phát hiện ngôi mộ của nhà anh T ở cùng thôn bị đập phá nấm, đào sâu xuống huyệt, đập phá tiểu quách… Ngay sau đó, mọi người đã báo cho gia đình anh T biết để trình báo cơ quan chức năng.

Thông tin về sự việc, anh Nguyễn Văn A, một trong những người phát hiện việc đập phá mộ cho biết, đối tượng chỉ đập phá ngôi mộ của cụ ông mới mất cuối tháng 2 vừa rồi còn những ngôi mộ khác thì không sao. “Khả năng đối tượng có thù tức gì với người đã khuất hoặc với thành viên gia đình người có ngôi mộ”, anh Văn A đặt nghi vấn.

Chiều 15/3, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô về sự việc trên, ông Tạ Quang Rồng, Chủ tịch UBND xã Mê Linh, huyện Mê Linh xác nhận có sự việc đập phá ngôi mộ tại nghĩa trang thôn Hạ Lôi.

“Đại diện gia đình có mộ bị đập phá cũng đã có đơn trình báo tới xã và huyện. Sáng nay (15/3), Công an xã Mê Linh đã phối hợp với Công an huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy tìm đối tượng gây ra vụ việc”, vị Chủ tịch UBND xã Mê Linh nói.

TTTĐ
Phiên bản di động