Hà Nội: Cảnh sát 141 chặn đối tượng mang 2 gói ma túy trong túi quần

Khai thác tại chỗ, đối tượng khai mua số ma túy từ người quen tại bến xe Giáp Bát để sử dụng, trên đường về thì bị lực lượng Cảnh sát 141 bắt giữ.
Lào Cai: 30 ngày triệt phá đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia Gia Lai: Bắt 2 phụ nữ bán ma túy và 8 “con nghiện”

Thông tin từ Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy cùng tang vật.

Cụ thể, 22h tối 18/6, tổ công tác Y9/141 do Đại úy Hoàng Minh Trường (Đội CSGT số 14) làm tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại ngã ba Tương Mai - Giải Phóng (quận Hoàng Mai) thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm và có dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

ha noi canh sat 141 chan doi tuong mang 2 goi ma tuy trong tui quan
Đối tượng mang 2 gói ma túy bị Cảnh sát 141 bắt giữ. Ảnh cắt từ clip ANTĐ

Bị kiểm tra, đối tượng tỏ ra mất bình tĩnh, cho vào túi quần bên phải. Phát hiện hành động bất thường, Đại úy Hoàng Minh Trường chỉ đạo các trinh sát của tổ công tác áp sát đối tượng, yêu cầu giơ 2 tay để kiểm tra và phát hiện 2 gói ma túy đá cỡ lớn trong túi quần với các kích thước 7x11 cm và 5x8 cm.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai vừa mua số ma túy trên từ một người quen ở bến xe Giáp Bát với giá 5 triệu đồng và khẳng định mua số lượng ma túy đá lớn như vậy về để “chơi”.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Trần Nhật Lộc (SN 1985, trú tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai). Lộc khai chưa có tiền án, tiền sự và làm nghề tự do.

Sau khi đấu tranh, tổ công tác Y9/141 đã bàn giao đối tượng Lộc cùng tang vật về Công an phường Giáp Bát để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chính Thuần
Phiên bản di động